Việc làm Interlink

Cập nhật 26/11/2024 20:32
Tìm thấy 49 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Trưởng Phòng Marketing Điểm Đến
Interlink
161 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Xây dựng chiến lược marketing cho các tiện ích (khu vui chơi Ice Jungle, khách sạn,…) thuộc Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc (phường An Thới, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).
  • Xây dựng ngân sách marketing, kiểm soát và đánh giá thực hiện ngân sách được phê duyệt.
  • Quản lý toàn bộ tư liệu, hình ảnh nhận diện, tài liệu bán hàng, quản trị thương hiệu, thiết kế thương hiệu đối với các tiện ích
  • Quản lý hoạt động của website/fanpage, xây dựng kế hoạch các bài truyền thông, triển khai nội dung và đăng bài
  • Triển khai các hoạt động marketing cho các tiện ích nhằm phục vụ công tác bán hàng như: quảng cáo truyền hình, đài phát thanh; quảng cáo online, mạng xã hội; hệ thống biển bảng; tổ chức sự kiện,… và đánh giá hiệu quả của các hoạt động này.
  • Tổ chức và kiểm soát các hoạt động của các sự kiện tổ chức tại Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, tại Hội chợ du lịch/Roadshow,…
  • Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh triển khai thực hiện công tác xúc tiến/quảng bá du lịch với Tổng Cục du lịch/Sở Du lịch
  • Giám sát việc xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing của các Đại lý, các Công ty Lữ hành đảm bảo phù hợp với Kế hoạch marketing của Công ty.
  • Giám sát, đánh giá kết quả các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả hoạt động marketing.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, ưu tiên các trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Ngoại thương,…
  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương các ngành du lịch, khách sạn, khu vui chơi, điểm đến, bất động sản
  • Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm marketing cho các khu vui chơi, công viên giải trí lớn như Sun World, Vinwonder,…
  • Có sự am hiểu và kiến thức tốt về thị trường bất động sản, có kinh nghiệm phân tích thị trường
  • Có ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch Marketing
  • Có kiến thức sâu rộng về Marketing, công cụ Marketing
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Kỹ năng quản lý nhân sự tốt
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế
  • Có năng đi công tác ngắn ngày theo yêu cầu công việc

2. QUYỀN LỢI:

  • Mức lương 30-35 triệu thỏa thuận theo năng lực
  • Ăn trưa miễn phí tại căng tin của Tập đoàn
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
  • Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
  • Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
  • Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 – sáng thứ 7

Địa điểm làm việc

Hà Nội
124 Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá