Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực tổng đài điện thoại
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách hàng, đối tác đến làm việc tại Ngân hàng
- Tiếp nhận và chuyển phát công văn/thư/bưu kiện/fax được chuyển đến Ngân hàng và chuyển tiếp đến các cá nhân/đơn vị trong ngày
- Thực hiện công tác lễ tân trong các hội nghị, hội thảo, sự kiện
- Sắp xếp, theo dõi lịch họp; Quản lý các trang thiết bị phục vụ hội họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chánh Văn Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn; cao 1m60 trở lên;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các Chuyên ngành
- Hiểu biết và nắm vững các quy định/quy trình về lễ tân/ nghiệp vụ khách sạn;
- Tự tin, nhanh nhẹn, có khả năng trình bày rõ ràng, mạch lạc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu ( không thường xuyên)Giao tiếp tốt;
- Khả năng quan sát, đánh giá chi tiết tổt
- Chăm chỉ, trung thực và khả năng chịu áp lực công việc tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.