Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. THÔNG TIN CÔNG TY
Khách hàng của Aoba Việt Nam là công ty con của 1 hãng đồ uống lâu đời với hơn một trăm năm phát triển và nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản.
II. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Đi thị trường tìm kiếm và phát triển khách hàng, điểm bán mới
- Thăm hỏi, chăm sóc các khách hàng, điểm bán hiện tại
- Phụ trách hợp đồng, chương trình khuyến mãi, vật phẩm khuyến mãi
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Thời gian làm việc: 9:00 ~ 18:00 từ thứ hai đến thứ sáu, nghỉ thứ 7 & CN
- Lương: thỏa thuận + thưởng KPI tháng/ quý/ năm
- Đầy đủ chế độ BHXH- BHYT đóng đủ lương, khám sức khỏe hàng năm
- Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Khác: Du lịch, Company holiday, Teambuiding
Yêu Cầu Công Việc
- Nam dưới 30 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên tất cả các ngành
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn
- Có kinh nghiệm phát triển thị trường là một lợi thế
- Năng động, vui vẻ, trung thực, có thể làm việc độc lập / teamwork
- Sức khỏe tốt, có thể sử dụng được đồ uống có cồn
- Thích công việc di chuyển, giao tiếp với khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.