Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi và đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng từ khâu nhận hàng đến khâu giao hàng hoàn tất, bảo đảm chất lượng và thời gian.
- Thực hiện giao tiếp qua email, gọi điện và tham gia các cuộc họp thảo luận với khách hàng thương hiệu hoặc nhà máy sản xuất quần áo để đảm bảo thông tin được thông suốt.
- Thăm khách hàng định kỳ và mở rộng kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng và cấp trên, đảm bảo thông tin chính xác và đúng thời gian.
- Nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm việc tại xưởng các ngày trong tuần (Công ty cung cấp xe đưa rước và chỗ ở).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng (HSK 5).
- Tiếng Anh khá.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 7h30 - 16h30
- Phúc lợi:
- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop/ Laptop.
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, BHYT,...
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển. - Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.