Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Công việc chăm sóc khách hàng cũ và mới của công ty.
- Công việc : Giao tiếp, trao đổi với khách hàng để tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp
- Công việc sẽ được đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ để vừa học vừa làm.
- Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, vui vẻ và chuyên nghiệp.
- Có chương trình đào tạo cho nhân viên mới tham gia vào công ty.
- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo 100%.
- Tối thiểu tốt nghiệp Trung Cấp
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng máy tính cơ bản.
- Có tinh thần làm việc nhóm, nhiệt huyết trong công việc.
- Tuân thủ giờ giấc nề nếp tại nơi làm việc. Tác phong lịch sự và cư xử văn minh hòa đồng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 27
- Lương: 8 Tr - 26 Tr VND
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.