Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng kế hoạch MKT và chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch Marketing .
- Quản lý kênh truyền thông marketing của công ty.
- Báo cáo hiêu quả hoạt động Marketing theo tuần/tháng/quý/năm.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý Sản phẩm, vật phẩm POSM.
- Quản lý quyết toán các chương trình MKT, ngân sách MKT.
- Thường xuyên tìm hiểu, đề xuất các ý tưởng, CT MKT mới, sáng tạo hỗ trợ cho hoạt động MKT, quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện các công tác khác được giao từ Trưởng phòng MKT.
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến;
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức và kinh nghiệm MKT, quản trị thương hiệu chuyên sâu, ưu tiên trong các công ty ngành hàng thực phẩm, gia vị, FMCG.
Kiến thức về truyền thông, cách thức tìm hiểu, nghiên cứu về nhu cầu, hành vi người tiêu dùng.
Nắm vững các quy định của Pháp Luật liên quan đến hoạt động tiếp thị.
Có khả năng xây dựng chiến lược và tổ chức các phương án triển khai hiệu quả cho kế hoạch MKT
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch
Kỹ năng điều phối và giám sát
Kỹ năng tổng hợp thông tin báo cáo
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng
Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
Tiếp cân công việc nhanh, kịp thời
Chủ động, năng động, nhiều ý tưởng mới trong lĩnh vực MKT
Độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
- Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.