Việc làm Interlink

Cập nhật 16/12/2024 16:00
Tìm thấy 36 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Coordinator - Sales Operations ( Nhân viên hỗ trợ kinh doanh)
Interlink
191 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Take responsibility for inquiries from customers and support District Sales Executive to secure the business opportunities.
  • Perform the best customer service to ensure high customer satisfactions.
  • Manage monthly delivery of key reports to District Sales Manager
  • Provide rates and pricing support
  • Monitor sales tasks and ensure the fulfillments
  • Responsible for CRM (Customer Relationship Management system) inputs and updates.
  • Corporate and work with other branches related to any sales’ issues
  • Work on various strategic projects to align with company initiatives and support business development efforts throughout branch
  • Potentially support sales with customer interactions which may include external interactions
  • Assist District Sales Manager in updating and monitoring business opportunities.
  • Assist District Sales Manager in running Sales weekly meeting and take the minutes
  • Organize sales events to drive existing and new customer engagement
  • Manage to update company visitors and arrange meeting schedules with sales team
  • Attend training & development sessions to understand the requirements of Sales
  • Organize training sessions related to Sales for your branch, as directed by the District Sales Manager.
  • Ensure updated marketing materials are accessible to Sales team and create customer-focused PowerPoint presentations from various marketing material. Work with Corporate Marketing team for customized content when needed.
  • Take up additional tasks, as required, in support of Company’s need.

Yêu Cầu Công Việc

  • University degree or equivalent business qualifications.
  • Oral and Written Chinese language or Korean language is an advantage
  • Be proficient in Excel, Power Point and Word
  • Good communication in both English and Vietnamese
  • Strong problem solving, organizational, and interpersonal skills
  • Ability to work productively both individually and in a team environment.
  • Sense of urgency for goal achievement
  • Strong rapport and relationship building focused
  • Influences others to action
  • Self-motivated with ability to work in a fast paced and constantly changing environment.
  • Comfortable with regular data entry on a laptop computer
  • Good communication in both English and Vietnamese
  • Able to work well in team, under high pressure and tight deadline.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 3, Tòa nhà Flemington Tower, số 182 Đường Lê Đại Hành , Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá