Mô tả công việc
- Lên kế hoạch triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh digital : Facebook, Tiktok, Zalo, Google...
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp (tăng lead, giảm chi phí/ lead)
- Giám sát hiệu quả, chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh quảng cáo
- Theo dõi, tối ưu các chiến dịch quảng cáo ( chi phí lead, tỉ lệ chuyển đổi, doanh thu..)
- Có khả năng thiết kế ảnh, video, làm landing page...
- Phối hợp với team media + sale để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các mục tiêu đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại ví trí Digital Marketing, ưu tiên ứng viên làm trong ngành thẩm mỹ, TPCN, làm đẹp...
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, CNTT... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế ảnh, dựng video
- Có mindset tốt về marketing và sale
- Chủ động, sáng tạo, cầu tiến, chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần chia sẻ, cầu thị, biết lắng nghe và làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8-12tr + % doanh thu không giới hạn
- Brand đã làm thị trường, đầy đủ tư liệu truyền thông: KOL, báo chí...
- Môi trường hoà đồng, thân thiện, công bằng, minh bạch
- Làm việc từ T2-T6 tại VP
- Yêu cầu chỉ cần tiêu được 10tr ngân sách mỗi ngày ngành tpcn, tmv, spa, dược mỹ phẩm...
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.