Mô tả công việc
Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường
Sản phẩm: Dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước, thay lõi lọc tại nhà,...
Xây dựng, duy trì tệp khách hàng tiềm năng cá nhân
Liên hệ giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về công ty, dịch vụ công ty (Data có sẵn)
Lên lịch hẹn bảo dưỡng với khách hàng
Yêu cầu công việc
Có thái độ trung thực, kiên trì với công việc
Độ tuổi: 2005- 1995 (Có thể làm FULL- TIME)
Giao tiếp tốt và có khả năng xử lý tình huống.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Tư vấn bán hàng trực tiếp, Telesales, CSKH, Tổng đài, hoặc công việc có tính chất tư vấn Khách hàng tương đương.
Quyền lợi
Thu nhập: Lương đảm bảo + Phụ cấp (ăn trưa 730k + xăng xe, gửi xe, nhà ở 500k) + Lương cuộc gọi 1tr + Lương dữ liệu 1tr5 + Lương hoa hồng + Thưởng
THU NHẬP TRUNG BÌNH 12- 18TR/THÁNG
Lương thưởng minh bạch, chính xác, rõ ràng. Trả lương mùng 10, Không chậm lương, nợ lương.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, tham gia khóa đào tạo Telesale bài bản (đào tạo bài bản về sản phẩm, quy trình thực hiện công việc). Có nhân viên kèm việc trong tháng đầu tiên. Đội ngũ Quản lý hỗ trợ nghiệp vụ.
Công ty cung cấp: Data Khách hàng, máy tính, tai nghe, hệ thống CRM hiện đại, Auto call nâng hiệu suất gọi điện.
100% Thời gian làm việc tại văn phòng, không phải đi thị trường.
Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến. Lộ trình thăng tiến rõ ràng (Nhân viên- - > Team Leader- - > Trưởng bộ phận- - > Trưởng phòng).
Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.