Mô tả công việc
- Kiểm tra, update giá cước FCL/LCL/Air/Truck mỗi tuần, check giá thị trường mới khi Sale yêu cầu (update bảng giá cước lấy booking; update bảng giá cước).
- Tìm hiểu các quy tắc làm việc của vendor cũng như đưa ra kế hoạch phối hợp với phòng sales để có được giá tốt nhất từ vendor. Tăng tỷ lệ thành công trong việc chào giá và book hàng cho phòng sales.
- Thông báo cho bộ phận CS lấy booking theo giá đã update với các tuyến thường đi, tuyến mới
- Kiểm tra space, xin free time cho các lô hàng.
- Giữ mối quan hệ với các đối tác là hãng hàng không, hãng tàu để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá và dịch vụ (booking, cấp vỏ ...).
- Xác nhận giá, debit noted với FWD, khi có sự cố xáy ra (chi phí cắm điện tại cảng load hàng, cũng như Cảng dỡ hàng, xin thêm dealdline SI, VGM, closing...).
- Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh, khối ngành Kinh tế,.....
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực Logistics.
- Có bằng cấp/chứng chỉ tiếng Anh
- Có khả năng tư duy và giao tiếp tốt, thuyết phục.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, năng động, cẩn thận, chủ động và chịu áp lực công việc, hòa đồng nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, cơ hội thăng tiến cao. Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được.
- Thu nhập tăng theo thời gian và năng lực
- Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam khi ký hợp đồng lao động chính thức
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.