Mô tả công việc
Quản lý các khoản thu
Quản lý và ghi nhận các khoản thu từ các cổ đông.
Thu hồi công nợ và ghi nhận các khoản thu từ khách hàng.
Nhận thu tiền từ các giao dịch ngân hàng hàng ngày.
Theo dõi thanh toán qua thẻ của khách hàng
Theo dõi và kiểm soát các giao dịch thanh toán qua thẻ của khách hàng.
Theo dõi công nợ
Theo dõi và quản lý công nợ của cổ đông, khách hàng, nhân viên.
Đôn đốc thu hồi các khoản nợ còn lại.
Theo dõi tiền gửi ngân hàng
Theo dõi và kiểm tra tình hình các khoản tiền gửi trong ngân hàng.
Quản lý và xác minh tính hợp pháp của chứng từ thu - chi
Quản lý và kiểm tra tính hợp pháp của các chứng từ thu - chi.
Xác minh và đảm bảo tính chính xác của thông tin trong các chứng từ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học
- Có từ 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm đối với công việc được phân công
- Kỹ năng tin học văn phòng: soạn thảo và lưu trữ văn bản tốt, khả năng excel tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Công ty tổ chức cơm trưa miễn phí tại Công ty.
- Được hưởng tất cả các chế độ BHXH, BTYT, BHTN, nghỉ phép, thai sản, ốm đau theo quy định luật lao động, được tham gia Bảo hiểm 24h.
- Được thăm hỏi các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, thai sản.
- Được thưởng học bổng đối với CBCNV có con có thành tích học tốt.
- Được thưởng các dịp: Lễ 30/4 & 1/5, Lễ Quốc khánh 02/09, Tết dương lịch, Tết nguyên đán, Trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Sinh nhật, Quốc tế phụ nữ, Ngày phụ nữ Việt Nam, Ngày thành lập Công ty,...
- Chế độ du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.