Mô tả công việc
1. Đối với Phòng Kế toán:
- Kiểm tra và thực hiện nhận dữ liệu từ hệ thống POS sang hệ thống phần mềm Fast hàng ngày.
- Kiểm tra các báo cáo liên quan đến doanh thu trong hệ thống POS và Fast đối chiếu với báo cáo
bán hàng hàng ngày của thu ngân,
- Hạch toán doanh thu vào phần mềm Fast.
- Lập bảng theo dõi tuổi nợ các khoản phải thu khách hàng và đôn đốc thu hồi nợ.
- Kiểm tra bill giảm giá, bảo đảm chính xác và tuân thủ các quy định hoặc các chương trình giảm
giá của công ty. Đề xuất hướng xử lý đối với các trường hợp không tuân thủ quy định giảm giá.
- Kiểm tra các trường hợp hủy bill, hủy món, bảo đảm đúng quy trình, phát hiện các trường hợp
gian lận và đề xuất hướng xử lý.
- Kiểm tra hóa đơn (bill) FOC bao gồm tiếp khách, thử món, biếu tặng... tổng hợp và báo cáo hàng
ngày các cơ sở phụ trách
- Theo dõi, kiểm tra việc phát hành voucher và sử dụng voucher của khách, bảo đảm đúng hạn,
đúng số tiền thanh toán.
- Theo dõi và làm báo cáo các chương trình khuyến mãi hàng tuần
- Giải quyết tình huống, khiếu nại về thanh toán, hóa đơn cho khách hàng.
- Tập hợp số liệu thuế GTGT bán ra, chuyển cho kế toán thuế làm căn cứ tổng hợp và kê khai hàng
tháng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên thâu ngân khi có trường hợp khó khăn trong công việc.
- Liên hệ với ngân hàng về vấn đề lắp đặt và sử dụng máy cà thẻ.
- Kiểm kê định kỳ hoặc phát sinh đột xuất tại cửa hàng về CCDC, tài sản và nguyên vật liệu.
- Kéo phiếu xuất điều chuyển các cơ sở về kho sổ sách
- Tính hao phí nguyên vật liệu cho các cửa hàng hàng tháng.
2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Kế toán Kiểm toán.
2. Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm về sử dụng POS.
3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
4. Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh là một lợi thế.
5. Yêu cầu cụ thể khác: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, có thể hỗ
trợ xử lý các công việc đột xuất liên quan đến hệ thống POS ngoài giờ làm việc.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.