Việc làm Interlink

Cập nhật 22/12/2024 17:21
Tìm thấy 36 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
KẾ TOÁN DOANH THU
Interlink
197 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Mô tả công việc

Vai trò: Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phải thu, phải trả.

Nhiệm vụ 1: Thực hiện hạch toán kế toán phải thu, phải trả:

- Theo dõi và cập nhật công nợ phải trả, lên kế hoạch thực hiện thanh toán, kế hoạch dòng tiền;

- Theo dõi và cập nhật công nợ phải thu, công nợ quá hạn, nợ khó đòi, ...;

- Rà soát thông tin chứng từ thanh toán, hợp đồng, phụ lục hợp đồng.

- Hạch toán chi phí dự án, công nợ phải thu, phải trả trên phần mềm kế toán; cập nhật giá trị đã tạm ứng, giá trị còn lại phải thanh toán; giá trị công nợ đã thu, giá trị công nợ còn phải thu định kỳ.

Nhiệm vụ 2: Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán bán hàng:

- Xuất và bàn giao phiếu thu, hóa đơn bán hàng cho phòng dịch vụ khách hàng;

- Thực hiện đối chiếu thông tin hợp đồng đã được nhập trên phần mềm kế toán:

- Kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến hợp đồng;

- Hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán tất cả các nghiệp vụ liên quan bán hàng, bao gồm: thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, chi phí, … theo quy định;

- Lập bảng tính, kiểm tra hồ sơ chi trả phí commission cho nhân viên các bộ phận.

Nhiệm vụ 3: Theo dõi dòng tiền và báo cáo chi phí.

- Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng;

- Thực hiện báo cáo chi phí dự án, báo cáo dòng tiền, báo cáo số dư tiền mặt, tiền gửi ngân hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu.

Nhiệm vụ 4: Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán:

- Lưu trữ hồ sơ, chứng kế toán: phiếu thu, phiếu chi, phiếu định khoản, phiếu đề nghị tạm ứng, ủy nhiệm chi, hóa đơn và các chứng từ khác liên quan theo đúng quy định;

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận + thưởng doanh thu SVC hàng tháng

- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.

- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.

- Có tháng lương thứ 13.

- Có chế độ nâng lương hàng năm

- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....

- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ đủ sức khỏe làm việc.

- Thái độ tốt, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi trong công việc.

- Làm việc trong ngành khách sạn, đã sử dụng phần mềm Smile.

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 6 tháng.

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học tài chính, Kế toán

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng

- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4

- CMTND Photo công chứng

Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi

Call/sms/zalo: Ms. Nga-HRM: 0983307082 hoặc Ms. Trâm - AHRM - 0936288892
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá