Would you like to become part of the world's most international company in the world?
A company that pioneered cross-border express delivery in 1969 and is now active in more than 220 countries and territories worldwide. Do you want to be part of a company that connects people worldwide? And the more people we connect, the better life will be on our planet.
Do you want to make a difference? Then come to our "Insanely Customer Centric" Team and become a Certified International Specialist!
YOUR TASKS
- Provide operational management and support at the service center to ensure efficient and timely pick-up and delivery handling of customer materials and shipments
- Assists with operational procedures, including sorting, loading/unloading activities, shipment processing and documentation, manifesting, bagging, sending shipment status information, and accepting/securing over-the-counter payments
- Dispatches pick-up and delivery information in a timely and efficient manner; arranges daily pick-up schedules
- Process inbound material upon arrival and make sure material is available to the couriers and that material notgoing out for delivery is secured according to the Security policy and procedures
- Process outbound material according to the latest processes and procedures
- Carry out any administrative task that is required for the Service Centre
- Assist in ensuring operational practices and procedures are carried out effectively
- Work with sub-contractors, ensuring all activities are being carried out timely and meet service standards
- 1 - 2 years relevant experience
- Completed high school
- Communication skills (English and local language): spoken and written
- Must be able to lift up to seventy (70) lbs. occasionally
- Must be able to lift forty (40) lbs. frequently
- Must be able to walk, climb stairs, reach overhead, squat, bend, kneel, stoop and crouch repeatedly
- Driving License (current and valid)
- Fork Lift License (preferable)
- Multifarious benefit programs.
- Strong career support & lots of opportunities in an international environment.
- Training: both online and offline with Global DHL Standards.
- Coaching & Feedback culture allows you to advance further in short-term and long-term development goals.
- Working together based on DHL values of “Respect and Results”.
- Diverse engagement activities under “Best Day Everyday” – our Health & Well-being program.
- Employee hobby clubs, sports championships.
We look forward to receiving your application!
CÔNG TY CP KHO VẬN MIỀN NAM – SOTRANS được thành lập từ năm 1975 với hệ thống kho và vận chuyển chủ lực của ngành thương mại, đến năm 2007 SOTRANS chuyển đổi từ Doanh nghiệp nhà nước sang Công ty cổ phần và đã hoạt động mạnh trong các lĩnh vực kho đa chức năng, kinh doanh xăng dầu, giao nhận vận tải quốc tế.
SOTRANS hiện đang là một trong những công ty hàng đầu trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK và dịch vụ Kho đa chức năng tại Việt Nam. Năm 2010 Công ty phát triển hoạt động Cảng thông quan nội địa với tổng vốn đầu tư hơn 50 tỷ đồng và năm 2017 Công ty đầu tư hơn 100 tỷ đồng xây dựng Kho SOTRANS Phú Mỹ nhằm hoàn thiện chuỗi dịch vụ logistics vốn đã được khẳng định qua uy tín thương hiệu SOTRANS trên thị trường. Trong tương lai Công ty sẽ tiếp tục phát triển đa ngành với các hoạt động đầu tư cảng, trung tâm phân phối, hậu cần, tiếp vận, trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng phức hợp (theo quy hoạch của thành phố và các tỉnh).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Gala Night
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát 1 lần/năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/10/1975, công ty Kho Vận Cấp 1 – tiền thân của Công ty CP Kho Vận Miền Nam (SOTRANS) ngày nay – đã được thành lập trên cơ sở tiếp quản Kho Tồn Trữ Thủ Đức và Nha chuyển vận/ Nhà bảo trì thuộc cơ quan tiếp vận trung ương của chính quyền Sài Gòn.
- Năm 1990, Công ty thành lập Xí Nghiệp Kinh Doanh Thương Mại, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dầu nhờn thương hiệu SOLUBE. Đây được thưởng Thương mại Dịch vụ.
- Năm 1992, SOTRANS INTERNATIONAL FREIGHT FORWARDERS (tiền thân của SOTRANS LOGISTICS ngày nay) bắt đầu đi vào hoạt động, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lịch sử Công ty. SOTRANS giờ đây đã có hệ thống đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 1994, Xí Nghiệp May 117 được thành lập, hoạt động trong lĩnh vực gia công may mặc xuất khẩu. Cũng trong giai đoạn này, Công ty Kho vận Miền Nam trở thành thành viên của các tổ chức như Phòng thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Giao nhận Kho vận Việt nam (VIFFAS), Hiệp hội Vận tải Giao nhận quốc tế (FIATA).
- Năm 2001, hệ thống quản lý chất lượng của SOTRANS đã được DNV – một trong những tổ chức quản lý chất lượng có uy tín nhất thế giới cấp chứng chỉ ISO 9001 phiên bản 2000.
- Cho đến năm 2005, SOTRANS đã chính thức là thành viên của VCCI, VIFFAS, FIATA và IATA.
- Năm 2007, SOTRANS chuyển đổi thành Công ty Cổ phần với tên mới là CÔNG TY CỔ PHẦN KHO VẬN MIỀN NAM
- Năm 2009, đoạt giải thưởng Sao vàng đất Việt
- Vào năm 2010, thành lập Xí nghiệp GNVT Quốc Tế Tiêu Điểm (SOTRANS Focus), Cảng Kho vận (SOTRANS ICD) và Xí nghiệp Vật Tư Xăng Dầu (SOTRANS Petrol). Nhân kỷ niệm 35 năm thành lập, SOTRANS vinh dự đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhất và đoạt giải thưởng Thương mại Dịch Vụ.
- Năm 2013, Thành lập Văn phòng đại diện Công ty CP Kho Vận Miền Nam tại Quảng Ninh.
- Năm 2014, Xây dựng Kho SOTRANS Long Bình.
- Năm 2019, Thành lập Công ty TNHH MTV SOTRANS Logistics.
Mission
Cung cấp các giải pháp logistics hiệu quả nhất.