Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch
- Xác định Mục tiêu, xây dựng Chiến lược Kinh doanh - Marketing , Phát triển thị
phần/thị trường trong nước và quốc tế;
- Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh - Marketing hàng tháng/quý/năm và ngân sách,
giải pháp triển khai thực hiện Kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch nguồn lực Phòng Kinh doanh & Marketing đảm bảo thực hiện
kế hoạch và mục tiêu đề ra.20%
2. Tổ chức điều hành và triển khai công tác Kinh doanh & Marketing
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh theo định kỳ tháng/ quý / năm cho bộ phận trong Phòng
Kinh doanh
- Chỉ đạo và điều hành việc tổ chức và quản lý công tác Kinh doanh - Marketing theo
mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát thị trường/dự báo thị trường/giá
cả/đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra đề xuất chính sách kinh doanh kịp thời; Chỉ đạo
triển khai nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và triển khai các giải pháp thúc đẩy doanh số, lợi nhuận
kinh doanh.
- Quản lý ngân sách Marketing tổng thể theo tháng/quý/năm và từng chương trình
kinh doanh cụ thể.
- Chỉ đạo xây dựng và ban hành các văn bản, quy chế, quy trình, quy định và các
chính sách trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing.30%
3. Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan địa phương, nhà nước, nước ngoài, cơ
quan truyền thông về các vấn đề Marketing và Kinh doanh.
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển các mối quan hệ, nhà tài trợ tiềm năng cho hoạt
động truyền thông và kinh doanh.
- Quản trị và nâng cao hình ảnh thương hiệu và dịch vụ của công ty với nội bộ và đối
tác bên ngoài.
-Duy trì và thiết lập mối quan hệ hiệu quả với đối tác, khách hàng, …
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,
Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
-Có kiến thức về quản trị chiến lược; Kiến thức xây dựng kế hoạch
Kinh doanh & Marketing
-Có kiến thức chuyên môn sâu về kinh doanh dịch vụ.
-Có kiến thức về xây dựng kế hoạch, triển khai công tác bán hàng,
kinh doanh dịch vụ Golf và khách sạn nghỉ dưỡng
-Có kiến thức về quản trị và phát triển thương hiệu, sản phẩm
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trở lên.
3. Ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
CÔNG TY CP KHO VẬN MIỀN NAM – SOTRANS được thành lập từ năm 1975 với hệ thống kho và vận chuyển chủ lực của ngành thương mại, đến năm 2007 SOTRANS chuyển đổi từ Doanh nghiệp nhà nước sang Công ty cổ phần và đã hoạt động mạnh trong các lĩnh vực kho đa chức năng, kinh doanh xăng dầu, giao nhận vận tải quốc tế.
SOTRANS hiện đang là một trong những công ty hàng đầu trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK và dịch vụ Kho đa chức năng tại Việt Nam. Năm 2010 Công ty phát triển hoạt động Cảng thông quan nội địa với tổng vốn đầu tư hơn 50 tỷ đồng và năm 2017 Công ty đầu tư hơn 100 tỷ đồng xây dựng Kho SOTRANS Phú Mỹ nhằm hoàn thiện chuỗi dịch vụ logistics vốn đã được khẳng định qua uy tín thương hiệu SOTRANS trên thị trường. Trong tương lai Công ty sẽ tiếp tục phát triển đa ngành với các hoạt động đầu tư cảng, trung tâm phân phối, hậu cần, tiếp vận, trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng phức hợp (theo quy hoạch của thành phố và các tỉnh).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Gala Night
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát 1 lần/năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/10/1975, công ty Kho Vận Cấp 1 – tiền thân của Công ty CP Kho Vận Miền Nam (SOTRANS) ngày nay – đã được thành lập trên cơ sở tiếp quản Kho Tồn Trữ Thủ Đức và Nha chuyển vận/ Nhà bảo trì thuộc cơ quan tiếp vận trung ương của chính quyền Sài Gòn.
- Năm 1990, Công ty thành lập Xí Nghiệp Kinh Doanh Thương Mại, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dầu nhờn thương hiệu SOLUBE. Đây được thưởng Thương mại Dịch vụ.
- Năm 1992, SOTRANS INTERNATIONAL FREIGHT FORWARDERS (tiền thân của SOTRANS LOGISTICS ngày nay) bắt đầu đi vào hoạt động, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lịch sử Công ty. SOTRANS giờ đây đã có hệ thống đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 1994, Xí Nghiệp May 117 được thành lập, hoạt động trong lĩnh vực gia công may mặc xuất khẩu. Cũng trong giai đoạn này, Công ty Kho vận Miền Nam trở thành thành viên của các tổ chức như Phòng thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Giao nhận Kho vận Việt nam (VIFFAS), Hiệp hội Vận tải Giao nhận quốc tế (FIATA).
- Năm 2001, hệ thống quản lý chất lượng của SOTRANS đã được DNV – một trong những tổ chức quản lý chất lượng có uy tín nhất thế giới cấp chứng chỉ ISO 9001 phiên bản 2000.
- Cho đến năm 2005, SOTRANS đã chính thức là thành viên của VCCI, VIFFAS, FIATA và IATA.
- Năm 2007, SOTRANS chuyển đổi thành Công ty Cổ phần với tên mới là CÔNG TY CỔ PHẦN KHO VẬN MIỀN NAM
- Năm 2009, đoạt giải thưởng Sao vàng đất Việt
- Vào năm 2010, thành lập Xí nghiệp GNVT Quốc Tế Tiêu Điểm (SOTRANS Focus), Cảng Kho vận (SOTRANS ICD) và Xí nghiệp Vật Tư Xăng Dầu (SOTRANS Petrol). Nhân kỷ niệm 35 năm thành lập, SOTRANS vinh dự đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhất và đoạt giải thưởng Thương mại Dịch Vụ.
- Năm 2013, Thành lập Văn phòng đại diện Công ty CP Kho Vận Miền Nam tại Quảng Ninh.
- Năm 2014, Xây dựng Kho SOTRANS Long Bình.
- Năm 2019, Thành lập Công ty TNHH MTV SOTRANS Logistics.
Mission
Cung cấp các giải pháp logistics hiệu quả nhất.