Mô tả công việc
Guest relation
• Có mặt và sẵn sàng tại sảnh và các khu vực công cộng khác để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khi cần hỗ trợ. Tuân theo tiêu chuẩn của Pullman để chào đón và chào đón tất cả các vị khách một cách thân thiện cũng như chào tạm biệt khi họ rời đi
Be present and available at the lobby and other public areas so that guest can easily approach for any assistance. Following Pullman standard to welcome and greet all guests friendly as well as bid them farewell as they leave
• Dự đoán nhu cầu của khách và có thể đáp ứng mong đợi của họ. Xử lý khiếu nại, ý kiến của khách
Anticipating guests’ needs and being able to fulfill their expectations. Handling complaints, comments from the guests
• Hướng dẫn khách lên phòng. Đối với những khách lần đầu lưu trú tại Khách sạn Pullman Hải Phòng , Nhân viên đón khách nên đề nghị hướng dẫn về phòng cho khách.
Escorting guests to their rooms. For guests who stay at Pullman Hai Phong Hotel for the first time, Welcomer should offer to conduct Room Orientation for guests
• Thu thập phản hồi từ khách, báo cáo mọi vấn đề cho Giám sát và Quản lý, xử lý nếu cần
Collecting feedbacks from the guests, reporting all the matters to the Supervisor and Manager, taking actions if needed
• Theo dõi quá trình lưu trú và sức khỏe của khách
Following up on the stay and the well-being of guests
• Chú trọng quản lý luồng khách nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi
Paying attention to manage the flow of the guests in order to minimize the waiting time
Professional techniques/Production
• Nhận thức về LQA và áp dụng chúng vào công việc hàng ngày để nâng cao sự hài lòng của khách
Being aware of LQA and applying them to daily duties to elevate guests’ satisfaction
• Am hiểu về Chương trình khách hàng thân thiết của Accor bao gồm ALL- Accor Live Limitless và Accor Plus để hỗ trợ các thành viên hiện tại và thu hút thành viên mới
Being knowledgeable about Accor Loyalty Program including ALL- Accor Live Limitless and Accor Plus to assist existing members and attract new ones
• Tìm hiểu vị trí các phòng và cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm các cửa hàng, trung tâm thể dục và spa, v.v. cũng như các sự kiện, hoạt động hàng ngày để khách có thể nhận được thông tin chính xác
Understanding the location of the hotel rooms and hotel’s facilities including outlets, fitness center and spa, etc. as well as daily events, activities so that guests can receive the information accurately
• Phối hợp chặt chẽ với Lễ tân, buồng phòng ,ẩm thực để thiết lập tiện nghi, kiểm tra phòng cho khách VIP, đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách
Cooperating closely with Reception, Housekeeping, F&B to set up amenities, inspecting the room for VIP arrivals, fulfill guests’ special requests
• Hỗ trợ Đội ngũ Lễ tân tạo điều kiện thuận lợi cho khách nhận phòng và trả phòng trong giờ cao điểm
Providing support to the Reception Team to facilitate the guest to check in and check out during peak hours
• Chú ý tiếp nhận ý kiến, khiếu nại, phản hồi của khách và đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết kịp thời, hiệu quả. Báo cáo và chuyển lên cấp trên, nếu cần, cho người giám sát hoặc người quản lý
Attentively receiving comments, complaints and feedbacks from guest and ensuring every issue has been resolves promptly and effectively. Reporting and escalating, if needed, to the supervisors or managers
• Làm quen và sử dụng tốt Opera, các ứng dụng/chương trình thường dùng trong Accor như S.A.R.A, ACDC, v.v.
Familiarizing and well utilizing Opera, commonly used app/programs in Accor such as S.A.R.A, ACDC, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
• Hướng tới khách hàng, hãy là người lắng nghe tích cực
Guest oriented, be an active listener
• Kĩ năng giao tiếp tốt
Strong communication skills
• Khả năng chịu áp lực
Stress-tolerance
• Kỹ năng thực hiện nhiều nhiệm vụ và giải quyết vấn đề
Multi-tasking and problem-solving skills
• Quản lý thời gian
Time Management
• Tinh thần làm việc nhóm và làm việc độc lập
Teamwork Spirit and Independent worker
• Biết sử dụng máy tính, kỹ năng văn phòng
Computer literacy, Office skills
• Thái độ hướng tới khách hàng và chuyên nghiệp
A customer-oriented and professional attitude
Yêu cầu hồ sơ
SCI Group là một doanh nghiệp thành lập từ năm 2003, chuyên thực hiện các dự án về năng lượng và hạ tầng. Với bốn đơn vị thành viên hoạt động tại các lĩnh vực đầu tư, tư vấn thiết kế, thi công xây lắp và sản xuất công nghiệp, chúng tôi luôn nỗ lực tối đa để mang lại giá trị vững bền theo thời gian cho cổ đông, khách hàng, đối tác và xã hội.
Tại SCI Group, chúng tôi cam kết cung cấp các công trình, dự án và sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ có đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, chuyên gia cao cấp và nhân sự tài năng đi kèm một hệ thống quản lý bài bản, tinh gọn.
Với tôn chỉ "Kiến tạo giá trị - Vị thế nâng tầm", chúng tôi đã và đang chứng minh những nỗ lực đó bằng sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và coi đó là tiền đề để vươn tầm tới các quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team-building hàng năm
- Công tác tình nguyện, gây quỹ từ thiện hoặc xây dựng cộng đồng
- Các buổi tiệc, trò chơi, hoặc các sự kiện giải trí như karaoke, bóng đá, chơi game, để nhân viên có cơ hội thư giãn và tạo niềm vui trong môi trường làm việc
- Tổ chức các chương trình thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Công ty Cổ phần Sông Đà 909 được thành lập từ tiền thân là Xí nghiệp Xây lắp và Thi công Cơ giới 903 trực thuộc Công ty Cổ phần Sông Đà 9 - Tổng Công ty Sông Đà.
- Năm 2006, niêm yết trên sàn chứng khoán
- Năm 2014, thoái vốn cổ phần nhà nước
- Năm 2015, Đổi tên thánh Công ty Cổ phần SCI, tăng vốn điều lệ lên thành 370 tỷ.
- Năm 2016, đầu tư vào các dự án năng lượng sạch
- Tới hết tháng 12/2022, Công ty Cổ phần SCI đứng thứ 4 trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và đứng thứ 200 trong TOP 500 các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam
- Tháng 2/2019: Khởi công cụm dự án thủy điện Nậm Lụm 1, Nậm Lụm 2, Nậm Xe.
- Tháng 9/2019, Khởi công dự án thủy điện Nam San 3 (156 MW) tại Lào
- Tháng 12/2019, Khởi công cụm 7 dự án điện gió Hướng Phùng 2, Hướng Phùng 3, Gelex 1, Gelex 2, Gelex 3; Hướng Linh 7, Hướng 8
- Tháng 12/2022, tăng vốn điều lệ lên thành 845 tỷ
- Hết năm 2022, Công ty Cổ phần SCI đứng thứ 4 trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và đứng thứ 200 trong Top 500 các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam (theo https://vnr500.com.vn/)
Mission
Góp phần tạo dựng nền tảng vì một xã hội văn minh, trường tồn.
Review SCI Group
Môi trường phù hợp với các bạn muốn học về làm dữ liệu quảng cáo trên trên facebook, nhưng về marketing thì ko học hỏi được nhiều
Áp lực, lương thấp
Môi trường năng động, nhiều nhân tố trẻ, nhiều cơ hội thử thách. (RV)