Việc làm TẬP ĐOÀN KIDO

Cập nhật 27/10/2024 19:54
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
Marketing Manager (Up 3500S)
TẬP ĐOÀN KIDO
127 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2500 - 3500 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Vị trí: Marketing Manager (Phòng Marketing 60 nhân sự)

1. Xây dựng chiến lược Marketing cho các thương hiệu của công ty

- Xây dựng kế hoạch Marketing ngắn hạn và trung hạn cho các thương hiệu theo định hướng kinh doanh của công ty.

- Hoạch định các hoạt động chiến lược để xây dựng và phát triển sức khỏe thương hiệu, phù hợp với đặc thù từng nhãn hiệu của công ty

- Dự trù ngân sách, đề xuất bổ sung các nguồn lực cần thiết để đảm bảo hiệu quả của kế hoạch.

- Đánh giá lại hiệu quả của các kế hoạch truyền thông, tiếp thị. Đề xuất những thay đổi, cải tiến phù hợp

2. Triển khai, giám sát các kế hoạch truyền thông, tiếp thị cho thương hiệu

- Tổ chức thực hiện đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông

- Quản lý việc triển khai hình ảnh thương hiệu của công ty tại các điểm tiếp xúc với khách hàng

- Thường xuyên giám sát hoạt động truyền thông. Kịp thời đưa ra các điều chỉnh khi cần thiết.

- Triển khai các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm liên tục và kịp thời để gia tăng độ nhận diện và gắn kết thương hiệu.

- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông 360 độ nhằm tối ưu hóa khả năng tiếp cận Khách hàng tiềm năng.

- Tư vấn thiết kế hình ảnh sản phẩm, đảm bảo tuân theo nhận diện thương hiệu và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

- Các công việc khác liên quan đến quảng bá hình ảnh thương hiệu.

3. Phối hợp xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu, góp phần định vị và phát triển thương hiệu như: cơ quan báo chí, tổ chức xã hội, công ty truyền thông, hiệp hội ...

- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc Khách hàng cùng các phòng ban liên quan.

4. Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh

- Tổ chức hoạt động theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng, nghiên cứu và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong phân khúc mục tiêu

- Triển khai việc tìm hiểu sản phẩm, chiến dịch của đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc

5. Xây dựng, quản lý, đào tạo đội ngũ nhân sự của phòng

- Xây dựng, đào tạo và quản lý hoạt động của nhân sự trong phòng.

- Xây dựng và cập nhật quy trình làm việc của phòng để đảm bảo vận hành các hoạt động trong nội bộ phòng và phối hợp với các bộ phận khác thuận lợi, hiệu quả

- Thường xuyên đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự trong phòng. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự…

* Thông tin nơi làm việc:

- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)

- Địa điểm: VP HN, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

* QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: Cạnh tranh Upto 3500$ (Có thể thương lượng thêm với ứng viên theo nguyện vọng 2 bên)

- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,..

- Có cơ hội tiếp cận và làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước

- Được tham gia các chương trình đào tạo, giao lưu học hỏi tại nước ngoài

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.

- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, team building trong và ngoài nước

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ.....

- Công ty văn hóa doanh nghiệp lâu đời trên 20 năm, quy mô trên 2000 nhân sự

Phúc lợi

- Chế độ theo đúng quy định nhà nước hiện hành

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ tối ưu công việc

- Chế độ chính sách riêng khi mua sản phẩm thời trang công ty

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề có liên quan.

- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tại các công ty từ 1000 nhân sự.

- Ưu tiên Ứng viên đã làm tại vị trí TP Marketing tại các Công ty kinh doanh về chuỗi hệ thống thời trang lớn, hàng tiêu dùng.

- Quyết đoán, có chính kiến trong công việc.

- Kỹ năng quản lý đầu mục công việc, quản lý đội nhóm.

- Ưu tiên nhân sự có tiếng Anh khá (Giao tiếp trực tiếp và Email)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 2,500 - 3,500 USD
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
TẬP ĐOÀN KIDO Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
138 – 142, Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO

Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.

Hiện KIDO đang dẫn đầu thị trường ngành kem lạnh với 44,5% thị phần (Theo Euromonitor) và chiếm trên 30% thị phần lĩnh vực dầu ăn (Theo số liệu nội bộ).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan nghỉ mát.
  • Các phong trào Văn – Thể - Mỹ do công ty tổ chức vào các dịp Lễ hội.

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Kinh Đô chính thức được thành lập
  • Năm 1998, Tung sản phẩm Bánh trung thu
  • Năm 2000, Thành lập Công ty Kinh Đô miền Bắc
  • Năm 2003, Mua lại nhà máy Kem Wall's của Unilever và thành lập Công ty TNHH MTV KIDO'S
  • Năm 2004, Kinh Đô Miền Bắc (NKD) lần đầu phát hành cổ phiếu
  • Năm 2005, Tập đoàn Kinh Đô phát hành cổ phiếu lần đầu
  • Năm 2008, Mua lại phần lớn cổ phần Vinabico
  • Năm 2010, KDC, NKD, KIDO'S sáp nhập thành Tập đoàn Kinh Đô
  • Năm 2011, Liên kết với Ezaki Glico Co.ltd (Công ty bánh kẹo đến từ Nhật Bản)
  • Năm 2013, Đánh dấu mốc 20 năm phát triển của Kinh Đô
  • Năm 2014, Tham gia vào ngành hàng thiết yếu với sản phẩm đầu tiên là mì ăn liền Đại Gia Đình
  • Năm 2016, Mua lại 65% cổ phần Công ty CP Dầu thực vật Tường An và sở hữu 24% cổ phần Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex
  • Năm 2017, Nắm giữ 51% cổ phần của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex và đầu tư 50% vào Công ty TNHH Chế biến thực phẩm DABACO
  • Năm 2018, Mua lại 51% cổ phần tại Golden Hope Nhà Bè và thành lập Công ty TNHH KIDO Nhà Bè
  • Năm 2019, Đa dạng hóa thị trường thông qua tự sản xuất, thương mại, OEM và liên doanh
  • Năm 2020, Thâm nhập vào ngành hàng bánh kẹo, nước uống và mở rộng thị phần trong ngành hàng Dầu ăn, Kem. Bên cạnh đó, sáp nhập KIDO Foods vào KDC
  • Năm 2021, Ra mắt thương hiệu Chuk Chuk

Mission

  • Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
  • Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
  • Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN KIDO

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN KIDO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN KIDO

TẬP ĐOÀN KIDO

Click để đánh giá