Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả chung:
- Hoạch định, phân tích và thực hiện các hoạt động Digital Marketing.
- Quản lý, tối ưu hóa các kênh thông tin và dữ liệu liên quan đến hoạt động Digital Marketing nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu.
Trách nhiệm chính:
1. Hoạch định và triển khai kế hoạch Digital Marketing
1.1 Lập, triển khai và theo dõi các chiến dịch Digital Marketing nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Công ty.
1.2 Làm việc với các đối tác quảng cáo, các agency để triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả và đúng hạn.
1.3 Đảm bảo thực hiện chiến lược tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua các nền tảng Digital.
1.4 Phát triển và quản lý các kênh truyền thông, website đồng thời tối ưu hoá nội dung trên các nền tảng Digital.
1.5 Đảm bảo tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm, đảm bảo các website được cập nhật đúng theo tiến độ và kế hoạch hoạt động của Công ty.
2. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng
2.1 Theo dõi và cập nhật thông tin về thị trường, sản phẩm và các chiến dịch Digital Marketing của đối thủ.
2.2 Báo cáo định kỳ mỗi 3 tháng về hoạt động Digital Marketing của các đối thủ cạnh tranh.
2.3 Quản lý hệ thống, tạo ra chương trình để thu thập, phân tích, và tối ưu hóa dữ liệu khách hàng từ các chương trình/sự kiện, phục vụ cho các hoạt động Marketing.
2.4 Cập nhật xu hướng, ứng dụng kỹ thuật Digital Marketing và quản lý Agency để ngày một nâng cao kênh Digital của công ty.
3. Quản lý truyền thông và hỗ trợ về mảng nhân sự
3.1 Thực hiện việc xử lý khủng hoảng truyền thông trên Digital, kiểm soát, hạn chế các thông tin tiêu cực không cho lan rộng.
3.2 Hỗ trợ phòng Nhân Sự trong việc đăng tin tuyển dụng, quản lý nội dung truyền thông về môi trường làm việc, quản lý đối tác thực hiện quảng cáo truyền thông về nhân sự trên các trang thông tin việc làm, văn hóa công ty Nam Long trên hệ thống Facebook, Linkedin.
3.3 Cảnh báo và đề xuất phương án xử lý các rủi ro về mặt truyền thông có ảnh hưởng đến thương hiệu tuyển dụng của Công ty trên mạng xã hội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có cùng quy mô.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
- Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch Digital Marketing đa kênh.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Am hiểu sâu về các công cụ Digital & Social Marketing
- Kiến thức về quản trị website, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
- Quản lý ngân sách
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 2010, CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHƯỢNG HOÀNG XANH A&A / PHENIKAA hiện là tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước (Mỹ, Canada…) trên các lĩnh vực cốt lõi: Công nghệ, Công nghiệp, Giáo dục & đào tạo, Nghiên cứu khoa học. Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng vững chắc về khoa học công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp, con người sẵn sàng thích ứng - đổi mới, Tập đoàn đang xây dựng và phát triển PHENIKAA trở thành thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, các giải pháp thông minh và sản xuất thông minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được bổ sung gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ Bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho cá nhân và gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding kỷ niệm thành lập Tập đoàn 20/10
- Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam
- Du lịch ngày hè
- Ngày hội thể thao
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2014, sáp nhập CTCP Vicostone và CTCP Style Stone chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn, đưa Phenikaa trở thành một trong những tổ hợp sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới.
- Năm 2017, Phenikaa đã đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học với ba đơn vị thành viên mới là Trường Đại học Phenikaa
- Năm 2018, Nhà máy Phenikaa Huế chính thức vận hành từ đánh dấu bước chuyển của Phenikaa trong chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên liệu sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp.
- Năm 2019, ghi dấu ấn việc Tập đoàn Phenikaa tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng; Thành lập Quỹ Đổi mới Sáng tạo Phenikaa; Xây dựng Nhà máy sản xuất nhựa Polyester không no - hiện thực hóa chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên vật liệu
Mission
Hiện thực hóa mọi cam kết để thoả mãn tốt nhất yêu cầu của khách hàng, đối tác; tăng trưởng nhanh, bền vững, hài hòa tất cả lợi ích của các bên liên quan và xã hội.