Mô tả công việc
- 会社のターゲット顧客層に基づいて新規顧客を探し、関係を築き、アポイントを設定します。会社が定める基準に従って、指定された通話数や顧客の質を目標とします。
- 顧客サポートのサポート: 顧客の購入前、購入中、購入後のサポートを提供します。オンラインおよびオフラインの対応も含まれます。
- オンライン・オフラインでのプロモーション活動のサポート。
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ và sắp xếp các cuộc hẹn dựa trên nhóm khách hàng mục tiêu của công ty. Đạt chỉ tiêu về số lượng cuộc gọi và chất lượng khách hàng theo tiêu chuẩn do công ty đặt ra.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: cung cấp hỗ trợ trước, trong và sau khi mua hàng, bao gồm cả hỗ trợ trực tuyến và trực tiếp.
- Hỗ trợ các hoạt động quảng bá trực tuyến và ngoại tuyến.
Bản Tiếng Việt:
Yêu cầu công việc
- 優れた日本語コミュニケーションスキル(英語ができれば尚良し)。
外見に気を使い、好感の持てる人物。 - 迅速な対応力が求められる。
- 高い柔軟性を持ち、状況に応じて素早く対応できること。
- 積極的な姿勢で、結果を重視する方。
- 通話数: 1日あたり一定数の顧客との通話を実施。
- アポイント設定数: 1週間に一定数の商談アポイントを設定。
- 顧客満足度: 取引後の顧客満足度のモニタリングと改善。
- サポート品質: 問題解決の迅速さと効率性を評価。
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo để phát triển các kỹ năng cần thiết.
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Nhật tốt(nếu biết tiếng Anh là một lợi thế).
- Ngoại hình ưa nhìn, tạo thiện cảm.
- Khả năng phản ứng nhanh trong công việc.
- Linh hoạt và thích ứng tốt với các tình huống khác nhau.
- Số lượng cuộc gọi: Thực hiện một số lượng cuộc gọi nhất định với khách hàng mỗi ngày.
- Số lượng cuộc hẹn: Sắp xếp một số lượng cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng hàng tuần.
- Mức độ hài lòng của khách hàng: Theo dõi và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng sau giao dịch.
- Chất lượng hỗ trợ: Đánh giá sự nhanh chóng và hiệu quả trong việc giải quyết vấn đề của khách hàng.
KPI (Key Performance Indicators):
Bản Tiếng Việt:
Yêu cầu công việc (Job Requirements):
Chỉ số KPI (Key Performance Indicators):
Quyền lợi được hưởng
- 創造的で活気ある職場環境、専門的なスキルの研修あり。
- チームビルディングイベント、パーティー、社員旅行などへの参加。
- 競争力のある給与体系、年末ボーナス、社会保険、健康保険、失業保険完備。
- Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, có cơ hội phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Tham gia các sự kiện team building, tiệc tùng, du lịch công ty, v.v.
- Mức lương cạnh tranh, thưởng cuối năm, cùng các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ.
Bản Tiếng Việt:
VNGROUP là một trong những đơn vị đầu tiên của Việt Nam xây dựng được hệ sinh thái kinh doanh hiện đại gồm các lĩnh vực: Bất động sản, Tư vấn pháp luật, Truyền thông – Marketing, Thẩm định giá, Văn phòng chia sẻ…Với ưu thế hệ thống vượt trội này, VNGROUP đang trở thành đơn vị cung cấp, phân phối bất động sản đáng tin cậy đem lại lợi ích tối ưu cho Quý đối tác và khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Từ thiện
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty CP Tập đoàn vngroup được thành lập năm 2003.
Mission
- Nỗ lực ĐỔI MỚI – Không ngừng SÁNG TẠO – Áp dụng CÔNG NGHỆ – Đón đầu CƠ HỘI để trở thành một Tập đoàn vững mạnh, sẵn sàng cho tiến trình hội nhập Quốc tế.
- Chung tay xây dựng đất nước Việt Nam thịnh vượng, hòa nhập cùng thế giới
- Nhấn mạnh đến yếu tố “bền vững”, VNGroup hiểu rằng yếu tố con người và giá trị nguồn nhân lực đóng vai trò thiết yếu trong việc phát triển doanh nghiệp cũng như lợi ích cộng đồng.
Để hoàn thành sứ mệnh “bền vững” trên, VNGroup đã đưa ra những chiến lược phát triển toàn diện, lâu dài. Theo đó, sự phát triển bền vững ở đây bao gồm nhiều khía cạnh: Bền vững về mặt tài chính, bền vững về yếu tố con người, bền vững về ngành nghề hoạt động, danh mục sản phẩm đầu tư đảm bảo không bị lỗi thời so với xu hướng của thời đại…
Review VNG
Văn phòng làm việc của công ty còn trang bị phòng tập gym, tổ chức các lớp thể dục thể thao như boxing, yoga, rumba, bãi gửi xe 24/24
Công ty cho phép từng nhóm được tự xây dựng môi trường làm việc với phong cách riêng. Công ty luôn tạo tâm lý thoải mái, thuận tiện cho việc trao đổi và thiết lập ý tưởng mới của nhân viên.
Lương ổn, môi trường làm việc thoải mái, teambuilding 1 năm 1 lần, khá xịn, có năm còn được đi Hàn nữa. Văn phòng làm việc của công ty được xây dựng với không gian trẻ trung, rộng rãi