Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán theo quy định của pháp luật và quy chế của công ty.
- Phân loại, xử lý, ghi nhận, tổng hợp chứng từ kế toán.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu kế toán, đảm bảo tính chính xác, hợp lý của các số liệu kế toán.
- Hạch toán tất cả chứng từ phát sinh đầu vào, đầu ra. Lưu trữ đầy đủ chứng từ thu - chi, các chứng từ liên quan đến quỹ, tiền mặt và tiền gửi ngân hàng
- Lập bảng phân bổ chi phí trích trước công cụ dụng cụ bằng excel, sau đó đối chiếu với phần mềm
- Lập bảng lương trên phần mềm và excel
- In và đối chiếu sổ kế toán, sổ chi tiết hàng hóa hàng quý
- Lập phiếu thu tiền bán hàng ngày trên phần mềm kế toán
- Tính khấu hao tài sản cố định và ghi tăng khi có phát sinh
- In và đối chiếu sổ kế toán, sổ chi tiết hàng hóa hàng tuần, hàng tháng
- Nhập và xuất kho hàng hóa
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng/khả năng cần thiết :
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các ngành nghề liên quan.
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán tổng hợp, các quy định của pháp luật về kế toán.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán MISA, tin học văn phòng.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thời gian & môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h00 đến 17h00 (Hoàn tất công việc trong ngày)
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Làm việc tại văn phòng trụ sở chính Cty
- Đồng nghiệp: Đoàn kết, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng hỗ trợ nhau.
Phúc lợi:
- Lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, du lịch, nghỉ mát.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
VNGROUP là một trong những đơn vị đầu tiên của Việt Nam xây dựng được hệ sinh thái kinh doanh hiện đại gồm các lĩnh vực: Bất động sản, Tư vấn pháp luật, Truyền thông – Marketing, Thẩm định giá, Văn phòng chia sẻ…Với ưu thế hệ thống vượt trội này, VNGROUP đang trở thành đơn vị cung cấp, phân phối bất động sản đáng tin cậy đem lại lợi ích tối ưu cho Quý đối tác và khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Từ thiện
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty CP Tập đoàn vngroup được thành lập năm 2003.
Mission
- Nỗ lực ĐỔI MỚI – Không ngừng SÁNG TẠO – Áp dụng CÔNG NGHỆ – Đón đầu CƠ HỘI để trở thành một Tập đoàn vững mạnh, sẵn sàng cho tiến trình hội nhập Quốc tế.
- Chung tay xây dựng đất nước Việt Nam thịnh vượng, hòa nhập cùng thế giới
- Nhấn mạnh đến yếu tố “bền vững”, VNGroup hiểu rằng yếu tố con người và giá trị nguồn nhân lực đóng vai trò thiết yếu trong việc phát triển doanh nghiệp cũng như lợi ích cộng đồng.
Để hoàn thành sứ mệnh “bền vững” trên, VNGroup đã đưa ra những chiến lược phát triển toàn diện, lâu dài. Theo đó, sự phát triển bền vững ở đây bao gồm nhiều khía cạnh: Bền vững về mặt tài chính, bền vững về yếu tố con người, bền vững về ngành nghề hoạt động, danh mục sản phẩm đầu tư đảm bảo không bị lỗi thời so với xu hướng của thời đại…
Review VNG
Văn phòng làm việc của công ty còn trang bị phòng tập gym, tổ chức các lớp thể dục thể thao như boxing, yoga, rumba, bãi gửi xe 24/24
Công ty cho phép từng nhóm được tự xây dựng môi trường làm việc với phong cách riêng. Công ty luôn tạo tâm lý thoải mái, thuận tiện cho việc trao đổi và thiết lập ý tưởng mới của nhân viên.
Lương ổn, môi trường làm việc thoải mái, teambuilding 1 năm 1 lần, khá xịn, có năm còn được đi Hàn nữa. Văn phòng làm việc của công ty được xây dựng với không gian trẻ trung, rộng rãi