Mô tả công việc
* Human Resources:
- Recruitment: Assist in the recruitment process, including job postings, resume screening, and scheduling interviews.
- Employee Relations: Act as a point of contact for employee inquiries and support conflict resolution.
- Performance Management: Assist in implementing performance management systems and processes.
- Policy Implementation: Ensure compliance with HR policies and procedures, and assist in updating policies as needed.
*Administration:
- Office Management: Oversee daily office operations, including supplies management and facility maintenance.
- Record Keeping: Maintain employee records, ensuring data integrity and confidentiality.
- Event Coordination: Organize company events, meetings, and employee engagement activities.
Quyền lợi được hưởng
- Other benefit arrcording to company policy and Law Labor/ Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và Luật Lao động.
- Free staff accommodation and meal/ Hỗ trợ 3 bữa ăn và nhà nhân viên
- Reimburse flight ticket (or bus ticket)/ Hoàn tiền vé máy bay (hoặc vé xe buýt) khi nhận việc
- Activity: Birthday Party, Year End Party…/ Hoạt động: Tiệc sinh nhật, Tiệc tất niên ...
- Details will be discussed at the interview / Thông tin chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
* Education: Bachelor’s degree in Human Resources, Business Administration, Hotel Management or a related field.
* Experience: 2+ years of experience in HR and administrative roles.
* Skills:
- Strong organizational and multitasking abilities.
- Good communication in English.
- Excellent communication and interpersonal skills.
- Proficiency in HR software and Microsoft Office Suite.
- Knowledge of employment laws and regulations.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.