Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 22/11/2024 19:29
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Area Operations Manager - Operations, SPX Express (HCMC)
THIÊN LONG
201 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 7 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Description

  • Quản lý toàn trình hiệu quả của hoạt động Vận hành từ đầu đến cuối tại khu vực được giao. Đảm bảo hiệu quả chi phí, hiệu suất khu vực cũng như năng lực và năng suất của con người ở mức hiệu quả tối ưu.
  • Lập chiến lược phát triển để thúc đẩy sức mạnh tổng hợp giữa các Trạm giao nhận đạt mức độ hiệu quả như cam kết chung, cải thiện năng suất và phát triển SOP.
  • Dẫn dắt hoạt động cải tiến bằng cách theo dõi, cải thiện và cam kết với tất cả các KPIs (Thời gian thực hiện, mất mát và thiệt hại, SLAs Giao hàng không thành công, v.v.).
  • Đào sâu và thúc đẩy hiệu quả vận hành (bao gồm các thời gian cao điểm sự kiện) bằng cách tối ưu hóa liên tục mô hình vận hành.
  • Là người đại diện, chịu trách nhiệm cuối cùng với các bên liên quan (Nhóm quản lý cao cấp, Linehaul, Trung tâm phân loại, khác.) trong công tác phát triển, chăm sóc người mua, người bán cũng như các vấn đề về chi phí hoạt động và vận dụng các phát kiến trong hoạt động Vận hành.
  • Yêu cầu làm việc với nhiều phòng ban trong toàn công ty để quản lý các dự án vận hành, thúc đẩy cải tiến liên tục và nâng cao hiệu suất hoạt động chặng đầu và chặng cuối trong chuỗi cung ứng dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
  • Dẫn đầu trong việc phân tích nguyên nhân gốc rễ với các nhóm chịu trách nhiệm và đưa ra vào các hành động chính để xử lý vấn đề.
  • Xác định các vấn đề trong kế hoạch vận hành để báo cáo cho các bên liên quan và các nhóm liên quan. Đồng thời thực hiện theo dõi, giám sát để đảm bảo kế hoạch được thực hiện đúng với chính sách.

Requirements

  • Bằng cấp trong lĩnh vực Kinh doanh, Quản lý Chuỗi Cung ứng, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan là một lợi thế.
  • Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm, trong đó ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics/quản lý chuỗi cung ứng và 2 năm ở vị trí lãnh đạo là bắt buộc.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý mạnh mẽ để quản lý các đội nhóm lớn và thúc đẩy sự hợp tác và sự đồng điệu giữa các đội nhóm khác nhau.
  • Có khả năng tự chủ dẫn dắt đội ngũ vận hành, tham gia thảo luận với các bên liên quan trong nội bộ và bên ngoài.
  • Có tư duy kinh doanh mạnh mẽ, kỹ năng lập kế hoạch chiến lược và khả năng tổ chức và thực hiện các cuộc kiểm toán vận hành.
  • Tư duy thực tế về vận hành rất mạnh (Gemba, Kaizen, Lean) để có thể phát hiện những điểm thiếu sót trong quy trình vận hành hiện tại và thúc đẩy tối ưu hóa vận hành.
  • Kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ và khả năng thúc đẩy thực hiện các sáng kiến cải tiến để quản lý lộ trình vận hành vận tải.
  • Kỹ năng phân tích để xem xét và nhận dạng thông tin liên quan, chuyển đổi những hiểu biết này thành các kế hoạch vận hành rõ ràng.
  • Khả năng tinh tường với tiêu chuẩn cao về độ chính xác và chất lượng.
  • Khả năng học hỏi nhanh đã được chứng minh; Có thể thích ứng trong môi trường linh hoạt.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có thể giao tiếp với các bên liên quan ở mọi cấp độ.
  • Thực tế, sẵn sàng và có khả năng đi công tác tại các địa điểm khác nhau để đảm bảo hoạt động diễn ra suôn sẻ.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá