Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 01
Bạn có đam mê về lĩnh vực tuyển dụng và khao khát tạo dấu ấn trong ngành giáo dục? Đến với Jaxtina, bạn sẽ không chỉ là một phần của đội ngũ mà còn là người đồng hành cùng chúng tôi kiến tạo những giá trị bền vững và thay đổi tương lai của người học tiếng Anh tại Việt Nam!
Vai trò của bạn
"Săn" tài năng xuất sắc: Khám phá, thu hút và tuyển dụng các ứng viên tài năng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh.
Xây dựng nguồn nhân tài dài hạn: Thiết lập và duy trì quan hệ với các trường đại học, tổ chức chuyên ngành, hội nhóm nhằm tạo ra nguồn ứng viên tiềm năng cho Jaxtina.
Tối ưu hóa chiến lược tuyển dụng: Phân tích dữ liệu và báo cáo để đưa ra những giải pháp tuyển dụng sáng tạo và hiệu quả; quản lý ngân sách tuyển dụng.
Xây dựng thương hiệu tuyển dụng: Quản lý và phát triển các kênh truyền thông tuyển dụng như Facebook, LinkedIn, TikTok, tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường.
Cơ hội phát triển:
Chinh phục các dự án lớn: Bạn sẽ có cơ hội dẫn dắt các chiến dịch tuyển dụng lớn, tham gia xây dựng chiến lược nhân sự dài hạn.
Tham gia vào môi trường sáng tạo: Bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm sau 06 tháng.
Phát triển kỹ năng toàn diện: Cơ hội để bạn học hỏi thêm nhiều kỹ năng, từ kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch đến các chiến lược phát triển nhân tài.
Yêu Cầu Công Việc
Tại sao bạn sẽ yêu thích làm việc tại Jaxtina?
Thu nhập hấp dẫn: Từ 12.000.000 - 16.000.000 VND/tháng, cộng với nhiều chế độ thưởng đa dạng như thưởng hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ tết, thưởng nóng đột xuất.
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm sau 06 tháng làm việc. Bạn sẽ quản lý nhóm tuyển dụng từ 2-3 nhân sự.
Môi trường làm việc với sự tử tế, niềm vui: Jaxtina không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi bạn được phát triển toàn diện trong một môi trường nhân văn, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.
Chăm sóc đời sống nhân viên: Tham gia các chuyến du lịch, teambuilding từ 2-3 lần/năm và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (hiếu hỉ, sinh nhật…).
Nâng cấp Tiếng Anh bản thân: Cơ hội được nâng cao khả năng tiếng Anh với chương trình học ưu đãi đặc biệt dành cho nhân viên.
Chúng tôi cần gì từ bạn?
Từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành giáo dục.
Có mạng lưới ứng viên tốt, đặc biệt ở các vị trí trưởng nhóm, quản lý trở lên.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên chuyên sâu.
Kỹ năng sử dụng công cụ tìm kiếm ứng viên qua các kênh trực tuyến.
Khả năng làm việc nhóm hiệu quả và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
Yêu thích sáng tạo và cải tiến.
Tư duy dịch vụ khách hàng: Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng nội bộ và ứng viên làm trọng tâm trong mọi hoạt động tuyển dụng.
Thái độ tích cực: Tinh thần làm việc cởi mở, sẵn sàng đối mặt với thử thách và giữ vững niềm tin rằng mọi việc khó đều có thể giải quyết.
Ưu tiên ứng viên thành thạo Tiếng Anh và tin học văn phòng (Excel, Powerpoint,...).
Thông tin làm việc
Địa chỉ: Tòa nhà Westa, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Thời gian: Từ 8:15 đến 17:30, Thứ 2 đến Thứ 6, và Thứ 7 cách tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.