Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 28/11/2024 11:00
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Trưởng Bộ Phận Bán Hàng Đa Kênh
THIÊN LONG 2.1★
10 đánh giá 203 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Aeon Mall Hà Đông, Khu đô thị Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

  • Online sale management
    - To develop and mornitor key performance indicators ( Orders, Sales, Stock, price, .....)
    - Assign, guide and supervise staff for planning, implementing and evaluating the results to ensure that all activities are operated well and on schedule.
    - Oversee the resolution of any arising issues orders, system, app
    - To work with related department for product content, promotion program & Media supprt for sale online promoting.
    - Synthesize, analyze and report business results by program, week, month, quarter.
    - To Understand online market, sale strend and customer behavior to provide suitable products for increasing sales.
    - Make the sale plan base on MD's plan, Operation Plan to achieve the target
    - Analyze customer complaints to come up with solutions to bring customers satisfaction
    - Propose plans to improve department, survey competitor & consumer shopping behavior
  • Cash Management
    - Ensure money and documents are collected in full, exactly, on time and according to the process
    - Provide solutions to ensure that debts and receivable documents are tracked in a timely manner to limit losses
  • Manpower management
    - Plan Monthly Division’s duty roster and manpower schedule
    - Make solution for sufficient manpower during business in ad-hoc situations
    - Identify and reduce unnecessary tasks to increase staff productivity
    - Take part in recruitment & selection activities for Division’s staffing
    - Motivate, training and develop staff in order to encourage their professional development
    - Identify potential staff for succession planning purposes
    - Build and promote team work spirit
  • Expense control
    - Provide solutions to optimize resources and increase productivities
    - Provide tools to optimize delivery costs
    - Focast and make the guidance for tool and equipment for reasonable using
  • Other duties
    - Opening & closing Store
    - Monitor all activities in store to ensure that store work as normal
    - Other tasks or responsibilities as assigned by Store Manager

Yêu cầu công việc

  • University degree
  • Prefer 3 years experience as the same position
  • Good communication skill
  • Good command of verbal English
  • Teamwork skill: Actively promote team work
  • Leadership: Acting leadership by example
  • Computer literate: Word, Excel, Powerpoint

Quyền lợi được hưởng

- Professional working environment, dynamic.

- Opportunities for advancement and career development

- Competitive salary and benefits.

- Participate in full social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law.

- Training and capacity development program.

- Discount on purchases at AEON supermarket system.

- Health care insurance, Teambuilding, exciting Trade Union activities

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Review THIÊN LONG

2.1
10 review

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không kiên định, yếu kế hoạch và thiếu quyết đoán từ nhiều lãnh đạo.

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trước Tết 1 tháng đuổi việc nhân viên không lý do

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đổi sếp như đổi áo. Đổi lính như đạn bay. Ít ai muốn gắn bó lâu dài

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá