Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 22/11/2024 19:29
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Recruitment Staff
THIÊN LONG
201 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tuyển dụng / Recruitment

1.1. Nhận và phân tích các nhu cầu tuyển dụng nhân viên

Receiving and analyzing recruitment needs (including worker and staff)

- Nhận phiếu yêu cầu nhân sự và cập nhật nhu cầu các vị trí nhân sự cần tuyển dụng.

Receiving hiring requests and updating vacancies need to fulfill by recruitment.

- Thảo luận với Trưởng bộ phận liên quan để xác định rõ các yêu cầu của vị trí công việc

Discussing with related department heads to identify and specify job requirements.

1.2. Quảng bá, thu hút và tìm kiếm hồ sơ ứng viên từ cả hai nguồn bên trong và bên ngoài công ty

Advertising, attracting and searching candidates CVs from both internal & external.

- Soạn thảo và quảng bá nhu cầu tuyển dụng (trên báo chí, các trang web tuyển dụng, các bảng thông báo nội bộ …)

Composing and posting advert (on newspapers, job websites, internal memo boards …)

- Tìm kiếm hồ sơ ứng viên từ trên trang web tuyển dụng

Searching candidates CVs from recruitment websites.

- Liên hệ với các công ty tuyển dụng về dịch vụ tuyển chọn nhân sự cao cấp nếu cần thiết

Contacting with recruitment companies for executive search and selection service when needed.

- Tham gia tổ chức các hoạt động tuyển dụng tại các hội chợ việc làm

Participating in organizing recruitment activities at job fairs.

1.3. Sơ tuyển

- Sàng lọc hồ sơ và liên hệ ứng viên để phỏng vấn sơ tuyển qua điện thoại

Screening CVs and contacting candidates for pre-select interview by phone.

- Cung cấp thông tin cho ứng viên (định hướng, yêu cầu công việc, giới thiệu sơ lược về công ty… ) nếu ứng viên có yêu cầu.

Providing candidates with information (direction, job requirement, company profile ...) if required.

- Phỏng vấn / kiểm tra sơ tuyển và lập danh sách ứng viên phù hợp được sơ tuyển vào các vòng phỏng vấn (thử tay nghề) kế tiếp.

Pre-select/pre-test interviewing and short-listing suitable CVs for the next interviews (do trial).

- Lên lịch và liên hệ để xác định thời gian phỏng vấn vòng kế tiếp với ứng viên và các trưởng bộ phận có liên quan.

Scheduling and communicating to confirm next interview schedule with candidates and related department heads.

1.4. Theo dõi kết quả phỏng vấn và tuyển chọn sau cùng

Following up the final interview and selection result

- Chuẩn bị và dán thông báo ứng viên thành công

Preparing and noticing to successful candidates.

- Liên hệ ứng viên thành công để xác nhận lại ngày bắt đầu làm việc 1 tuần trước đó (đối với vị trí nhân viên).

Contacting successful candidate to re-confirm starting date 1 week before that date (with staff positions).

1.5. Báo cáo cấp trên về kết quả tuyển dụng và các vấn đề liên quan đến hoạt động tuyển dụng.

Reporting to Superior on work result and any issues related in recruitment activities.

1.6. Làm báo cáo tuyển dụng cập nhật hàng tuần

Weekly report about updating recruitment status.

1.7. Đề xuất và thảo luận với cấp trên về các giải pháp cải tiến hiệu quả hoạt động tuyển dụng.

Proposing and discussing with Superior on solutions to improve efficiency of search and selection activities.

2. Các nhiệm vụ khác / Other responsibilities

2.1. Lưu trữ gọn gàng và ngăn nắp tất cả các hồ sơ liên quan đến công việc (các tập tin và bản in ra giấy)

Keeping all work related files (hard and soft copies) tidy and in order.

2.2. Lưu trữ hồ sơ ứng viên tiềm năng (ứng viên không thành công tại thời điểm hiện tại nhưng có thể xem xét tuyển dụng trong tương lai)

Keeping potential candidates CVs in file (unsuccessful candidates at this time but could be considered as the 2nd choice for next time)

2.3. Tìm kiếm, xậy dựng nguồn ứng viên (với đầy đủ và chi tiết các thông tin liên hệ, nhóm ngành nghề...)

Build a source of candidates for back up (with full and detailed contact information, group of work …).

2.4. Chịu trách nhiệm thu thập và biên soan báo nội bộ

Responsible in collecting and composing the Daily BUZZ

2.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác được chỉ định bởi Giám sát/Trưởng bộ phận nhân sự tổng hợp

Implementing other tasks assigned by HR General Supervisor/Manager

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành quản lý nhân sự/ University degree. Major in HR management is preferred.
  • Có kiến thức tốt về luật lao động Việt Nam/ Well knowledge in Labor code of Vietnam.
  • Có thể sử dụng tiếng Anh (kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)/Can use English (listening, speaking, reading, writing) 
  • Ít nhất hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/At least 02 year relevant experience. 
  • Thành thạo kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và tuyển chọn/Excellent in communication, interview and selection skill.
  • Tổ chức tốt, hòa đồng, dễ tiếp xúc/ Well organized, sociable and approachable.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá