Mô tả công việc
- Thời gian làm việc:
Ca sáng: 8h30 – 16h30 (Thứ 2 đến Chủ nhật)
Ca chiều: 13h00 – 21h00 (Thứ 2 đến Chủ nhật)
- Nhân viên làm việc xoay ca, một tuần nghỉ 1 ngày.
* Công việc chính:
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm trang sức cho khách hàng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh, bán hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Tham gia các hoạt động marketing, PR của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trang sức cao cấp là một lợi thế.
- Có kỹ năng sử dụng công nghệ: thành thạo các ứng dụng chat trực tuyến, email, mạng xã hội và công cụ quản lý đơn hàng.
- Nhanh nhẹn, thân thiện, tự tin trong giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh từ 9 triệu trở lên
- Lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Chế độ lương, thưởng rõ ràng.
- Được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Thu nhập cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn.
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
Lương bổng thì không cao, lương tâm thì không có. Kế hoạch kinh doanh thì lưỡng lự. Văn hoá lỏng lẻo (RV)
Nếu còn giá trị lợi dùng thì công ty còn dùng, không thì công ty sa thải trong một nốt nhạc. (RV)
Cắt các phụ cấp, chi phí gắt gao. Lương thì bèo bọt. (RV)