Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh dịch vụ phục vự-mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh đặt ra.
- Xây dựng giá cước, cơ chế kinh doanh dịch vụ.
- Xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng, quảng cáo, khuyến mại.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
+ Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới:
+ Tìm kiếm, phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Bưu chính quốc tế.
+ Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách ¡hàng nhằm duy trì và gia tăng doanh thu.
+ Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng, cẩm nang cung cấp dịch vụ, bộ sale kit phục vụ công tác bán hàng.
- Hỗ trợ, giám sát các Bưu điện tỉnh/thành phố được phân công chuyên quản triển khai kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh các dịch vụ do phòng quản lý. Đưa ra các cảnh báo, giải pháp đối với đơn vị; đưa ra các dự báo, đề xuất với Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo Tổng công ty để phát triển dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm định biên nhân sự của phòng, đề xuất và tham gia trực tiếp tuyển dụng, phân công công việc và phân bổ mục tiêu, đào tạo và giám sát, hỗ trợ hiệu quả làm việc của đội ngũ chuyên viên viên kinh doanh trong phòng.
- Sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh, thành phố.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp các trường Đại học, chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bưu chính viễn thông, các ngành Logistic và quản lý chuỗi cung ứng, Kinh tế vận tải, Khai thác vận tải, Thương mại điện tử, và các ngành liên quan đến thương mại, kinh tế …(trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện bưu chính Viễn thông…).
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí trưởng nhóm kinh doanh trở lên trong lĩnh vực chuyển phát, logistics, vận tải quốc tế….hoặc các vị trí tương đương, có thành tích và thương xuyên vượt doanh số.
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm; có khả năng quản lý, tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Kỹ năng thực hiện công việc:
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu kinh doanh;
+ Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt;
+ Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
+ Sẵn sàng luân chuyển, đi thị trường các tỉnh trong khu vực;
+ Kỹ năng tổng hợp, quản lý và phát triển con người;
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel và Power Point).
+ Tiếng Anh đọc viết và sử dụng trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
Lương bổng thì không cao, lương tâm thì không có. Kế hoạch kinh doanh thì lưỡng lự. Văn hoá lỏng lẻo (RV)
Nếu còn giá trị lợi dùng thì công ty còn dùng, không thì công ty sa thải trong một nốt nhạc. (RV)
Cắt các phụ cấp, chi phí gắt gao. Lương thì bèo bọt. (RV)