Mô tả công việc
1. Kế hoạch và lịch trình hoạt động sản xuất dựa trên dự báo khối lượng và yêu cầu thực tế.
- Chuẩn bị và thực hiện lịch trình sản xuất hàng ngày / hàng tuần dựa trên dự báo khối lượng sản xuất và đơn đặt hàng thực tế nhận được từ các cửa hàng;
- Xác định và chuẩn bị các yêu cầu cho sản xuất và vận hành nguyên liệu dựa trên lịch trình sản xuất này;
- Chuẩn bị lịch trình làm việc và phân công công việc nhân viên trong khu vực của mình theo kế hoạch sản xuất theo kế hoạch;
- Đảm bảo tất cả các thiết bị sản xuất trong khu vực của mình đã được kiểm tra và chứng nhận phù hợp đúng kỹ thuật sử dụng để hỗ trợ khối lượng sản xuất theo lịch trình.
2. Chỉ đạo và kiểm soát các hoạt động trong khu vực của mình để đảm bảo dòng hoạt động sản xuất trôi chảy
- Quản lý nhân sự được giao trong khu vực quản lý của mình phụ trách;
- Chuẩn bị lịch trình làm việc và phân công cho các nhân viên;
- Giám sát thời gian làm việc và việc tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh của nhân viên;
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất cá nhân của nhân viên, bao gồm xử lý báo cáo sự cố / tai nạn;
- Cung cấp các cơ hội đào tạo và nâng cấp các kỹ năng cho nhân viên và giữ cho họ có động lực tốt;
- Đảm bảo rằng các tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật trong quy trình trong khu vực được phân công được hiểu rõ và tuân thủ nhất quán;
- Tiến hành đào tạo / định hướng nhân sự trong phần của mình về các quy trình vận hành tiêu chuẩn;
- Duy trì hồ sơ kiểm soát quá trình chính xác và kịp thời theo yêu cầu;
- Giám sát chất lượng, xử lý thích hợp và sử dụng thiết bị, dụng cụ và dụng cụ thử nghiệm trong khu vực của mình;
- Phối hợp với giám sát kỹ thuật / kỹ thuật viên về các yêu cầu sửa chữa và bảo trì trong khu vực của mình;
- Thiết lập trách nhiệm của nhân viên đối với việc sử dụng hợp lý các thiết bị / công cụ và dụng cụ kiểm tra nói trên;
- Giám sát chất lượng, sử dụng / tiêu thụ nguyên liệu sản xuất và các yêu cầu hoạt động khác được ban hành cho khu vực của mình;
- Đảm bảo rằng năng suất tiêu chuẩn / cân bằng nguyên liệu luôn đạt được trong khu vực của mình;
- Đảm bảo truy xuất nguồn gốc sản phẩm và vật liệu càng tốt;
- Giám sát việc sử dụng manhours hiệu quả và hiệu quả trong khu vực của mình dựa trên các tiêu chuẩn công việc đã được thiết lập.
3. Phải chắc chắn rằng khu vực làm việc góp phần đạt được sự phù hợp về tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho thành phẩm và nơi làm việc
4. Nhiệm vụ khác:
- Phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vần đề được phân công;
- Chuẩn bị các báo cáo sản xuất chính xác và kịp thời và các báo cáo khác có thể được yêu cầu bởi ban quản lý;
- Liên tục tìm kiếm sự cải thiện về mọi mặt trong khu vực được giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ / chức năng khác mà cấp trên có thể giao cho.
*
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học ngành Khoa học và Công nghệ thực phẩm, Quản lý, Kỹ thuật công nghiệp và các khóa học liên quan khác. Kiến thức / kinh nghiệm cơ bản về công nghệ chế biến bánh, thịt và gia cầm.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong một nhà máy sản xuất thực phẩm, tốt nhất là tham gia vào các dây chuyền sản xuất tương tự. Và 2 năm kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm từ 40 người trở lên.
- Yêu cầu sức khỏe tốt và có thể làm việc trong môi trường sản xuất chế biến như nấu, gia nhiệt , đóng gói...ca làm việc thay đổi trong 3 ca theo bố trí của cấp trên.
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
Thử việc mệt mỏi thiệt, lương thấp mà việc thì như núi. (RV)
HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)