Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Kế Toán Tổng Hợp
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 1, Số 1 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu số liệu, dữ liệu, các định khoản nghiệp vụ phát sinh, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp, kiểm tra và giám sát giao dịch, dòng tiền với đối tác
- Hạch toán và giám sát thu nhập, tình hình sử dụng hoá đơn, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT/TNDN, Hóa đơn GTGT và tính, hạch toán, phân bổ chi phí & lương. Thực hiện các bút toán tài chính như kết chuyển lãi lỗ năm cũ, hạch toán chi phí năm tài chính mới
- Thực hiện báo cáo định kỳ ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm và đối chiếu các số liệu với đối tác (số dư đầu – cuối kỳ) và trao đổi mua bán ngoại tệ cùng đối tác với ngân hàng
- Lập các giấy tờ hành chính liên quan (tờ khai quyết toán thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị...), báo cáo quản trị nội bộ doanh thu – lợi nhuận, Bản cân đối phát sinh, Tờ khai quyết toán thuế, Báo cáo tài chính, ... và báo cáo thuế.In ấn sổ sách tài chính cho doanh nghiệp và lưu trữ tài liệu đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật.
- Thống kê, tổng hợp số liệu kế toán và giải trình cho Ban Giám Đốc hoặc các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
- Thông báo kịp thời lên Trưởng nhóm / Trưởng phòng bất kỳ vấn đề bất thường nào liên quan đến hoạt động giao dịch trong ngày.
- Tham gia thực hiện triển khai kế hoạch của nhóm theo định hướng của Công ty / bộ phận và các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành kiểm toán/ tài chính/ kế toán/ ngân hàng hoặc liên quan
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Nắm vững chế độ kế toán và thi hành đúng quy định, kiến thức về phân tích, tổng hợp dữ liệu và viết báo cáo. Sử dụng thành thạo máy ví tính (excel, phầm mềm kế toán)
- Trung thực, uy tín, trách nhiệm, cẩn thận, chủ động, sáng tạo, cầu tiến trong công việc, thường xuyên cập nhật kiến thức mới và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
- Ưu tiên: ứng viên đã từng làm việc trong các công ty ngoại hối, chuyển tiền, ngân hàng, ví điện tử, thanh toán quốc tế, có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh, phân tích báo cáo tài chính và có bằng kế toán trưởng hoặc tương đương là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực chuyên môn.
- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến và có nhiều cơ hội làm việc cùng với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (tham gia BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được đào tạo chuyên ngành công nghệ tài chính trong lĩnh vực chuyển, thanh toán quốc tế, vv.
- Ký hợp đồng bảo mật; Chịu trách nhiệm những việc do mình gây ra trước công ty và pháp luật
Khu vực
THIÊN LONG
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
1.5
40 review
03/01/2025
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng
27/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)
27/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty chả có định hướng gì rõ ràng và nhất quán. Chính sách và KPI thích thì đổi (RV)
Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG
Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THIÊN LONG
Click để đánh giá