Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Nhóm Hành Chính Nhân Sự
ĐẤT MỚI - ALC Corp
116 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Ninh Bình
Thời gian làm việc: T2 - T6 (8H30 - 17H30)
Chấm công tính lương, thưởng khối cửa hàng:
- Gửi dữ liệu chấm công cho cửa hàng, thực hiện chấm công cho các cửa hàng.
- Thực hiện thanh toán các khoản bonus, kpi của các cửa hàng, theo đúng quy định của công ty.
Quản lý hồ sơ nhân viên:
- Cập nhật danh sách nhân viên cửa hàng.
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên cửa hàng.
- Cập nhật dữ liệu thời hạn thẻ xanh của nhân viên (đầu vào) để nhân viên Hành chính thống kê và tổ chức đi khám sức khỏe thẻ xanh cho nhân viên.
Theo dõi và soạn thảo hợp đồng lao động/thời vụ của nhân viên.
- Khi hết hạn hợp đồng lao động chính thức, báo trước cho quản lý trực tiếp 30 ngày để đánh giá
- Khi hết hạn hợp đồng thời vụ, phải báo trước cho quản lý trực tiếp của nhân viên 10 ngày làm việc để tiến hành xem xét đánh giá tái ký hợp đồng hay không?
- Theo dõi và thanh toán hợp đồng cộng tác viên.
Phối hợp với OPS:
- Theo dõi kế hoạch thăng chức tăng lương của cửa hàng.
- Theo dõi ngày phép năm của nhân viên cửa hàng.
- Theo dõi thông tin nghỉ việc của nhân sự cửa hàng:
- Tiếp nhận, theo dõi, soạn thảo và lưu trữ các quyết định khen thưởng, điều chuyển, kỷ luật, nghỉ việc, biên bản bàn giao,... của nhân viên cửa hàng theo quy định của công ty.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến biến động nhân sự: nhân sự nghỉ việc, nhân sự thay đổi tình trạng hợp đồng, nhân viên được đề xuất thăng chức tăng lương (áp dụng cho khối cửa hàng)., nhân viên vi phạm kỷ luật
- Chuẩn bị hồ sơ và các công việc liên quan VSATTP, PCCC.
Phối hợp với Nhân sự tổng hợp:
- Cập nhật mức lương, phụ cấp của nhân viên cửa hàng được điều chỉnh, thay đổi.
- Nhân viên được ký hợp đồng chính thức, nghỉ việc để báo tăng, báo giảm BHXH kịp thời.
- Hoàn chỉnh bảng chấm công khối văn phòng kịp thời gửi cho Nhân sự Tổng Hợp
Phối hợp với nhân viên Hành chính:
- Kiểm soát việc tác phong, đồng phục của nhân viên.
- Kiểm soát việc quản lý tài sản, công cụ dụng cụ công ty
- Kiểm soát việc thực hiện quy định, quy chế của nhân viên ở cửa hàng.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động nội bộ công ty (giao lưu thể thao, tiệc nội bộ, sự kiện...)- Nam/Nữ, Trên 28 tuổi. Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kế toán, ...
- Tiếng anh cơ bản, vi tính văn phòng
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí liên quan, có kinh nghiệm về chấm công, tính lương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Kỹ năng giao tiếp, nhìn nhận và đánh giá con người.
- Kỹ năng phân tích, nhạy bén trong công việc.
- Cẩn thận, trung thực, chính xác, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm và có khả năng chịu đựng được áp lực cao.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.Thu nhập: 9.000.000 - 12.000.000
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
Thưởng lương tháng 13
Lương tháng 14 theo tình hình kinh doanh của công ty
Thưởng thâm niên; Ngày phép năm tăng theo thâm niên
Thưởng các kỳ lễ (30/4, 2/9) theo quy chế công ty.
Có chế độ phát triển, đào tạo bản thân.
Cung cấp công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc,...
Đi du lịch 1 năm/lần, tham gia các hoạt động ngoại khóa hằng quý hằng năm.
Chấm công tính lương, thưởng khối cửa hàng:
- Gửi dữ liệu chấm công cho cửa hàng, thực hiện chấm công cho các cửa hàng.
- Thực hiện thanh toán các khoản bonus, kpi của các cửa hàng, theo đúng quy định của công ty.
Quản lý hồ sơ nhân viên:
- Cập nhật danh sách nhân viên cửa hàng.
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên cửa hàng.
- Cập nhật dữ liệu thời hạn thẻ xanh của nhân viên (đầu vào) để nhân viên Hành chính thống kê và tổ chức đi khám sức khỏe thẻ xanh cho nhân viên.
Theo dõi và soạn thảo hợp đồng lao động/thời vụ của nhân viên.
- Khi hết hạn hợp đồng lao động chính thức, báo trước cho quản lý trực tiếp 30 ngày để đánh giá
- Khi hết hạn hợp đồng thời vụ, phải báo trước cho quản lý trực tiếp của nhân viên 10 ngày làm việc để tiến hành xem xét đánh giá tái ký hợp đồng hay không?
- Theo dõi và thanh toán hợp đồng cộng tác viên.
Phối hợp với OPS:
- Theo dõi kế hoạch thăng chức tăng lương của cửa hàng.
- Theo dõi ngày phép năm của nhân viên cửa hàng.
- Theo dõi thông tin nghỉ việc của nhân sự cửa hàng:
- Tiếp nhận, theo dõi, soạn thảo và lưu trữ các quyết định khen thưởng, điều chuyển, kỷ luật, nghỉ việc, biên bản bàn giao,... của nhân viên cửa hàng theo quy định của công ty.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến biến động nhân sự: nhân sự nghỉ việc, nhân sự thay đổi tình trạng hợp đồng, nhân viên được đề xuất thăng chức tăng lương (áp dụng cho khối cửa hàng)., nhân viên vi phạm kỷ luật
- Chuẩn bị hồ sơ và các công việc liên quan VSATTP, PCCC.
Phối hợp với Nhân sự tổng hợp:
- Cập nhật mức lương, phụ cấp của nhân viên cửa hàng được điều chỉnh, thay đổi.
- Nhân viên được ký hợp đồng chính thức, nghỉ việc để báo tăng, báo giảm BHXH kịp thời.
- Hoàn chỉnh bảng chấm công khối văn phòng kịp thời gửi cho Nhân sự Tổng Hợp
Phối hợp với nhân viên Hành chính:
- Kiểm soát việc tác phong, đồng phục của nhân viên.
- Kiểm soát việc quản lý tài sản, công cụ dụng cụ công ty
- Kiểm soát việc thực hiện quy định, quy chế của nhân viên ở cửa hàng.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động nội bộ công ty (giao lưu thể thao, tiệc nội bộ, sự kiện...)- Nam/Nữ, Trên 28 tuổi. Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kế toán, ...
- Tiếng anh cơ bản, vi tính văn phòng
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí liên quan, có kinh nghiệm về chấm công, tính lương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Kỹ năng giao tiếp, nhìn nhận và đánh giá con người.
- Kỹ năng phân tích, nhạy bén trong công việc.
- Cẩn thận, trung thực, chính xác, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm và có khả năng chịu đựng được áp lực cao.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.Thu nhập: 9.000.000 - 12.000.000
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
Thưởng lương tháng 13
Lương tháng 14 theo tình hình kinh doanh của công ty
Thưởng thâm niên; Ngày phép năm tăng theo thâm niên
Thưởng các kỳ lễ (30/4, 2/9) theo quy chế công ty.
Có chế độ phát triển, đào tạo bản thân.
Cung cấp công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc,...
Đi du lịch 1 năm/lần, tham gia các hoạt động ngoại khóa hằng quý hằng năm.
Khu vực
ĐẤT MỚI - ALC Corp
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.
Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.
Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:
1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.
2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.
3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata
Những nghề phổ biến tại ĐẤT MỚI - ALC Corp
Bạn làm việc tại ĐẤT MỚI - ALC Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ĐẤT MỚI - ALC Corp
Click để đánh giá