Mô tả công việc
Làm báo cáo thay đổi 4M
Lập kế hoạch và thương lượng lịch giao hàng, dự báo mua hàng để gửi cho nhà cung cấp.
Mua vật tư cho sản xuất
Tính toán giá nguyên vật liệu tăng/giảm mỗi tháng
Làm việc với phòng ban khác
Quản lý số lượng mua hàng mỗi tháng
Tổng hợp báo cáo tình trạng vật tư, kim loại
Chuẩn bị các tài liệu liên quan và quy trình nội bộ để xử lý hủy hoặc trả lại hàng hư cho nhà cung cấp
Dựa theo lịch giao hàng đã xác nhận, yêu cầu nhà cung cấp gửi chứng từ giao hàng
Các công việc khác được giao phó bởi trưởng nhóm/cấp trên
Đi công tác (nếu có)
Yêu cầu công việc
Chịu áp lực tốt trong công việc
Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
Có thể tăng ca (nếu có)
Trình độ: Đại Học chuyên ngành logistic
Thích ứng sự thay đổi
Tinh thần đồng đội
Quyền lợi
Bữa trưa công ty cung cấp, hỗ trợ 50% giá nước ngọt/ sữa chua/ sữa tươi; ăn sáng
Trợ cấp ngoại ngữ/(Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hoa)
Các chế độ thưởng theo quy định của cty (ngày phép, nghỉ lễ, Tết...)
1 tháng nghỉ 3- 4 ngày thứ 7 hưởng lương;
Tham gia BHBB, BH 24/24
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:05:02
Công ty Cổ phần dịch vụ NHÀ SẠCH là một Công ty chuyên nghiệp và hàng đầu trong các lãnh vực vệ sinh công nghiệp và bảo dưỡng công trình tại Việt nam. “Dịch vụ đích thực” chính là phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi nhằm mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, tiết kiệm nhất thông qua đội ngũ cán bộ lãnh đạo Công ty, kỹ sư công trình, giám sát viên, công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên liên tục bên cạnh sự hỗ trợ của máy móc, công dụng dụ hiện đại và hóa chất chuyên dụng có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những nhu cầu ngày càng cao từ Quý khách hàng.