Mô tả công việc
- Trách nhiệm chung
- Chịu trách nhiệm chung đối với toàn bộ hoạt động vận hành cửa hàng
- Thực hiện các yêu cầu công việc theo quy trình đã được ban hành
- Thực hiện việc điều phối, phối hợp và kiểm soát đối với các bộ phận trong ca làm việc
- Chịu trách nhiệm về chất lượng vận hành của các bộ phận trong cửa hàng
- Nắm bắt và chịu trách nhiệm về tài sản đã được bàn giao cho cửa hàng
- Nắm bắt, thực hiện kế hoạch và chịu trách nhiệm về doanh số, hàng hóa và chất lượng dịch vụ tại cửa hàng
- Gửi báo cáo định kì theo quy định của công ty
- Sẵn sàng sắp xếp làm việc các ngày lễ, tết tùy theo yêu cầu công việc và bố trí của quản lý trực tiếp
- Quản lý nhân sự
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới
- Tổ chức hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân sự theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần dựa theo thực tế và có kế hoạch kiểm soát chi phí nhân sự
- Đào tạo định kỳ theo lịch đăng ký với Tổng quản lý
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty
- Quản lý tài sản, hàng hóa
- Trực tiếp tính toán và quyết định số lượng hàng hóa xuất nhập trong cửa hàng. Kiểm soát và kí xác nhận hàng hóa xuất nhập tại cửa hàng
- Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản của cửa hàng, có báo cáo giải trình khi xảy ra hư hỏng, thất thoát
- Tuân thủ các quy trình về hàng hóa tại cửa hàng
- Kiểm tra trực tiếp định lượng cũng như chất lượng món ăn, đồ uống, xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm
- Thực hiện kiểm kê hàng ngày, tuần và tháng để có số liệu đánh giá hiệu quả thực hiện kiểm soát hàng hóa và có phương án điều chỉnh kịp thời
- Kết hợp với kế toán để kiểm soát chi phí cost và nguyên vật liệu
- Quản lý doanh thu, tài chính
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và các chương trình marketing tại điểm bán theo mục tiêu doanh thu đề ra
- Có trách nhiệm thúc đẩy nhân viên bán hàng để hoàn thành mục tiêu doanh thu
- Chịu trách nhiệm cao nhất về việc thực hiện các quy định và quy trình về kiểm soát doanh thu, tiền và quỹ cửa hàng
- Tham gia phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động theo tháng để cải thiện các vấn đề tồn đọng
- Quản lý thông tin và vận hành
- Thiết lập các kênh liên lạc để nhận, truyền đạt và thực hiện các thông tin được bàn giao
- Thiết lập quan hệ ngoại giao với đơn các bên đối tác (mặt bằng, chính quyền…) để bảo đảm thông suốt trong quá trình vận hành
- Phối hợp công việc với các bộ phận
- Giải quyết các yêu cầu phù hợp liên quan đến lĩnh vực thuộc quyền
- Thông báo/cảnh báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện thấy các vấn đề ảnh hưởng đến công tác tài chính, kế toán, quy chế.
- Thực hiện chế độ báo cáo
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo giao
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nam, nữ
- Tuổi 25-35
- Học vấn Đại Học
- Chuyên ngành: Quản trị khách sạn du lịch / Quản trị kinh doanh / Tiếng Anh….
- Kinh nghiệm tối thiểu: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh Thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn
- Tiếng Anh
- Kỹ năng cần có:
+ Kĩ năng làm việc nhóm
+ Kĩ năng xử lý tình huống phát sinh
- Tin học văn phòng
- Ưu tiên/ yêu cầu khác: Có kinh nghiệm thực tế trong ngành F&B.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH KFC VIỆT NAM nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước.
Review KFC
Vui vẻ , hoà đồng , học hỏi nhiều kỹ năng cơ bản trong việc phục vụ khách hàng
Nơi làm việc team work. Hoà đồng, vui vẻ, chính sách của công ty phù hợp với sinh viên năng động
Lương cao, quy trình chuyên nghiệp, quản lý chưa tốt