Mô tả công việc
§ Xây dựng và hoàn thiện hệ thống Văn bản lập quy Công ty
§ Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể
§ Xây dựng các quy trình, quy định và qui chế, chính sách chế độ cho cán bộ nhân viên
§ Xây dựng môi trường làm việc tích cực. Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng cho nhân viên.
§ Theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên thực hiện nghiệp vụ công việc được giao.
§ Xây dựng kế hoạch tuyển dụng/đào tạo và thực hiện tuyển nhân sự.
§ Xây dựng tài liệu đào tạo hội nhập và thực hiện đào tạo hội nhập cho Nhân sự mới.
§ Quản lý và kiểm soát nhân sự thực hiện các công việc liên quan đến Quan hệ lao động bao gồm: (chấm công, bảo hiểm xã hội, công đoàn, ATLĐ, quản lý hồ sơ nhân viên, ….)
§ Lập kế hoạch ngân sách nhân sự về (tuyển dụng, đào tạo……)
Tham gia đàm phán, soạn thảo và tổ chức lưu trữ quản lý hợp đồng pháp lý toàn Công ty.
Tổ chức công tác lưu trữ văn thư hành chính của Công ty.
Đầu mối chính tổ chức các hội nghị, sự kiện nội bộ Công ty.
Công việc khác theo sự phân công phù hợp với chức năng của vị trí công việc đảm nhiệm
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: cử nhân trở lên, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật hoặc ngành khác có liên quan
- Trình độ ngoại ngữ: Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng.
- Kiến thức liên quan: Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật công đoàn.
- Kỹ năng liên quan: Giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống bình tĩnh,quản lý đội ngũ, tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng đào tạo.
- Khả năng làm việc: linh hoạt, nhạy bén, cẩn thận, tận tâm.
- Số năm kinh nghiệm: Có thời gian công tác thực tế 3 năm trở lên trong lĩnh vực cùng chuyên môn.
- Tính cách cá nhân: Có trách nhiệm với công việc, trung thực, tích cực, hòa đồng, chịu được áp lực cao trong công việc .
- Giới tính: không quy định.
- Độ tuổi: 35 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực
- Được nâng lương theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước và của Cty.
- Chế độ khen thưởng lễ, Tết, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân (gọi tắt là Hải Vân) được thành lập vào năm 1999 bởi hai công ty: Công ty TNHH Thương mại Hải Vân – Việt Nam và Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. – Singapore (Công ty TNHH Thương mại Hải Vân là một công ty có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển khách du lịch quốc tế và cho thuê xe tại Việt Nam. Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. là một chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị điện và giao thông vận tải tại Singapore).
Hải Vân hiện nay là thương hiệu hàng đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển du lịch trên phạm vi toàn quốc. Hầu hết các công ty du lịch thuộc phân khúc khách du lịch nước ngoài cao cấp, khách hội nghị, hội thảo...(MICE) đều chọn Hải Vân làm nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Từ năm 2008, Hải Vân đã triển khai và trở thành một trong những thương hiệu hang đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách liên tỉnh trên phạm vi các tỉnh Tây Bắc. Với hệ thống xe giường nằm cao cấp, đội ngũ lái xe, tiếp viên được đào tạo chuyên môn bài bản, văn hóa phục vụ tận tình, chu đáo
Từ tháng 5 năm 2011 Hải Vân tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển hành khách công cộng với các Tuyến Bus từ Trung tâm Hà Nội về các khu vực Ba Vì, Sơn Tây, Mỹ Đức: Ba Thá và Xuân Khanh, Kênh Đào và tuyến bus nội đô 64: Nam Thăng Long – TT TM Bình An.
Làm việc tại Hải Vân là bạn đã tham gia vào một môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. Tại Hải Vân mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận và khích lệ bằng chính sách đãi ngộ hấp dẫn, và nhiều chế độ ưu đãi khác dành cho nhân viên sử dụng dịch vụ xe của Công ty.