MM Mega Market (việt nam) ★ 4.3

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại MM Mega Market (việt nam)

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông

Việc làm MM Mega Market (việt nam)

Cập nhật 25/11/2025 23:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty MM Mega Market Việt Nam
Trợ Lý Hành Chính
MM Mega Market (việt nam) 4.3★
15 đánh giá 377 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 236 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ

  • Hỗ trợ Quản lý/ Giám sát Dịch vụ Khách hàng theo dõi thực hiện các công việc của bộ phận Dịch vụ Khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan tại Trung tâm thực hiện tốt công việc được giao.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Hiểu rõ, duy trì hiệu quả và đảm bảo thực hiện các công việc hàng ngày của bộ phận theo đúng các quy trình làm việc.
  • Lưu trữ hồ sơ của bộ phận Dịch vụ Khách hàng như: Phiếu đề xuất mua hàng, Đơn đặt hàng, bảng báo giá, phiếu xuất kho của Nhà cung cấp, chứng từ thanh toán, hợp đồng mua bán sử dụng cho nhu cầu mua sắm tiêu thụ nội bộ của Trung tâm.
  • Theo dõi và thông báo cho Quản lý/ Giám sát Dịch vụ Khách hàng biết khi các hợp đồng mua bán giữa Nhà cung cấp và Trung tâm đến hạn (nếu có).
  • Phối hợp với Ngành hàng cùng bộ phận Kiểm toán nội bộ, tiến hành cập nhật tất cả các “Quy trình vận hành chuẩn (SOP)” của Trung tâm, lưu trữ tại bộ phận Dịch vụ Khách hàng.
  • Kiểm tra và theo dõi hàng tồn kho của các Ngành hàng (hàng mua sử dụng nội bộ), báo cáo cho Quản lý/ Giám sát Dịch vụ Khách hàng.
  • Phối hợp cùng bộ phận Nhận hàng kiểm tra hàng mua vào cho mục đích sử dụng nội bộ, so sánh với đơn đặt hàng (về số lượng, yêu cầu, chất lượng hàng hóa) và thông báo cho bộ phận liên quan sử dụng.
  • Hỗ trợ các bộ phận mua hàng tiêu thụ nội bộ và ghi nhận vào sổ bàn giao.
  • Theo dõi chứng từ thanh toán, chuyển giao hồ sơ cho các bộ phận liên quan trình ký.
  • Cấp phát đồng phục, locker cho nhân viên theo quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên.
  • Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc.

MỐI QUAN HỆ (TRONG CÔNG VIỆC):

Trong Công Ty:

  • Giám Đốc Trung Tâm
  • Quản lý/ Giám sát Dịch vụ Khách hàng
  • Bộ phận Dịch vụ Khách hàng
  • Bộ phận Kiểm toán nội bộ
  • Bộ phận Dịch vụ Nhân sự
  • Bộ phận Nhận hàng
  • Tất cả các Ngành hàng
  • Tất cả các bộ phận khác trong Trung tâm

Ngoài Công Ty:

  • Nhà cung cấp
  • Các cơ quan ban ngành địa phương

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất một (01) năm trong lĩnh vực hành chính, văn phòng hoặc các lĩnh vực có liên quan. Sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được xem xét (đào tạo sau).

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan, ưu tiên Quản trị Hành chính, Văn thư lưu trữ, Quản trị văn phòng, Ngoại ngữ, Quản trị Kinh doanh, Kế toán.

Tính cách:

  • Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
  • Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao

Quan điểm và Thái độ:

  • Thể hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.

Kỹ năng:

  • Trung thực, cẩn thận, khéo léo, có trách nhiệm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và hợp tác trong công việc.
  • Có khả năng sắp xếp, tổ chức, triển khai và quản lý công việc, lưu trữ hồ sơ chứng từ.
  • Sử dụng tốt Tin học văn phòng (MS Office, Internet).
  • Có thể giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh, đọc hiểu các báo cáo bằng Tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

  • Đóng BHXH 100% lương cơ bản, đóng từ tháng thử việc.
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Hưởng chế độ BHSK, CĐ, các chế độ đãi ngộ khác của Công ty.
  • Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Môi trường làm việc ổn định.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty MM Mega Market Việt Nam
MM Mega Market (việt nam) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu B, KDT An Phú - An Khánh, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Công ty MM Mega Market Việt Nam (trước đây là METRO Cash & Carry Việt Nam) khai trương Trung tâm đầu tiên năm 2002 tại Thành phố Hồ Chí Minh. MMVN tự hào là doanh nghiệp phân phối hiện đại duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận và vận hành hệ thống quản lý an toàn thực phẩm phù hợp với yêu cầu của ISO 22000: 2018.

Là Đối tác Hàng đầu, MMVN cung cấp Giải pháp Phù hợp cho các nhóm Khách hàng Chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu Chất lượng ngày càng cao với Đa dạng chủng loại hàng hóa đi cùng Chính sách Giá cả cạnh tranh. 

Hiện nay, MM Mega Market đang là Đối tác Cung cấp Hàng hóa đến hàng trăm ngàn Khách hàng Chuyên nghiệp, là các Khách sạn Cao cấp, Nhà hàng, Suất Ăn Công Nghiệp, Căn tin nhà máy, Văn phòng… trên khắp cả nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cho bản thân ngay khi gia nhập Công ty và cho người thân sau 3 năm gắn bó với Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hiến máu nhân đạo
  • Du lịch
  • Teambuilding
  • Party cuối năm, kỷ niệm sinh nhật công ty,...

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2002, Mega Market chính thức có mặt tại Việt Nam
  • Năm 2016, Tập đoàn Charoen Thái Lan (TCC) - công ty mẹ của Mega Market chính thức nhận chuyển nhượng chuỗi đại siêu thị từ Metro với 655 triệu Euro. Thay đổi nhận diện thương hiệu
  • Năm 2017, TCC tiến hành đổi tên thương hiệu, từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam)
  • Tháng 8/ 2019, Mega Market chính thức ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương trong việc hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thị trường nước ngoài.
  • Năm 2021, Giới thiệu thẻ Mcard mới

Mission

Sứ mệnh của Công Ty MM Mega Market là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hoàn hảo thông qua mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời chủ động đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết. 


Review MM Mega Market (việt nam)

4.3
15 review

Review Highlights

Cập nhật 28/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc gọn gàng và ngăn nắp (223 reviews) 
  • Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, quản lý kho hoặc chăm sóc khách hàng
  • Nhiều cơ hội thăng tiến (174 reviews) 
  • Được đi công tác thường xuyên để nắm rõ hơn về công việc cũng như văn hóa địa phương (156 reviews) 
  • Có chế độ nhân lương cho ngày lễ tết (187 reviews)

Nhược điểm

  • Mức lương chưa tương xứng, có thể không đủ để duy trì cuộc sống ở một số thành phố lớn (203 reviews) 
  • Nhân viên tại siêu thị thường phải đối mặt với khối lượng công việc lớn như phục vụ khách hàng đông đúc, quản lý hàng hóa, và duy trì trật tự (282 reviews) 
  • Với vị trí kỹ thuật, công việc khá phức tạp khi vừa phải giải quyết chuyên môn vừa phải giải quyết các vấn đề liên quan như xây dựng, nhân sự, cơ khí,... (129 reviews) 
  • Cách xử lý công việc đôi khi hơi cứng nhắc (187 reviews) 
  • Có tình trạng cắt giảm nhân sự, cắt giảm phúc lợi để tiết kiệm chi phí (116 reviews) 

26/03/2025
Marketing Executive tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệp tại MM Mega Market Vietnam

26/03/2025
Marketing Executive tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệp tại MM Mega Market Vietnam

27/02/2025
Nhân viên bán hàng siêu thị tại Hồ Chí Minh

Megamarket là công ty mẹ của B-s mart

Những nghề phổ biến tại MM Mega Market (việt nam)

Bạn làm việc tại MM Mega Market (việt nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MM Mega Market (việt nam)

MM Mega Market (việt nam)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo