MM Mega Market (việt nam) ★ 4.5

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại MM Mega Market (việt nam)

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông

Việc làm MM Mega Market (việt nam)

Cập nhật 11/02/2025 11:37
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty MM Mega Market Việt Nam
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
MM Mega Market (việt nam) 4.5★
12 đánh giá 302 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tóm tắt trách nhiệm:

- Hỗ trợ CEO trong việc quản lý, điều hành và đưa ra các quyết định chiến lược. Tham gia vào việc quản lý dự án, điều phối công việc giữa các phòng ban, làm cầu nối giữa giám đốc và các đối tác, khách hàng.

Công việc chính:

1. Quản lý lịch làm việc

  • Sắp xếp lịch họp, lịch công tác của CEO
  • Gửi thông báo lịch trình cho CEO, phối hợp với các bên liên quan để chuẩn bị cho các cuộc họp quan trọng

2. Hỗ trợ quản lý công việc và thông tin

  • Chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, báo cáo, thông tin cần thiết cho các cuộc họp của CEO
  • Tiếp nhận thông tin, báo cáo hoặc yêu cầu từ các phòng ban, kiểm tra và phân loại thông tin, đảm bảo chuyển đến CEO những thông tin cần thiết, tránh làm gián đoạn công việc của CEO
  • Lên kế hoạch, tổ chức các cuộc họp quan trọng, đảm bảo không gian, thời gian, và các tài liệu cần thiết có sẵn
  • Tham gia ghi biên bản, tóm tắt các điểm chính và hành động cần thực hiện sau cuộc họp

3. Quản lý công việc hành chính và tài chính

  • Đảm nhận công việc liên quan đến chi phí công tác của CEO, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn, hay các chi phí hành chính khác.
  • Đảm bảo văn phòng của CEO được trang bị đầy đủ và các nhu cầu về vật dụng văn phòng được đáp ứng kịp thời

4. Làm cầu nối giữa CEO và các bộ phận khác

  • Là người trung gian, trao đổi thông tin giữa CEO và các bộ phận trong công ty, khách hàng, đối tác bên ngoài.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh từ nhân viên hoặc đối tác mà không cần sự can thiệp trực tiếp của CEO và đảm bảo thông tin được truyền đạt đầy đủ đến CEO

5. Quản lý dự án và tham mưu cho CEO

  • Theo dõi, giám sát tiến độ các dự án quan trọng hoặc chiến lược do CEO chỉ đạo, đảm bảo các mốc thời gian và yêu cầu được thực hiện đúng
  • Hỗ trợ thực thi một số nhiệm vụ hành chính, phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các dự án.
  • Tham gia cùng các phòng ban, làm việc với các cơ quan Nhà Nước, kiểm tra chuyên ngành theo sự chỉ định của CEO
  • Chuẩn bị các báo cáo, phân tích, nghiên cứu giúp giám đốc đưa ra các quyết định chiến lược cho công ty, tham gia sáng kiến chiến lược của công ty.
  • Tham gia xây dựng các quy trình công việc phối hợp giữa các phòng ban

6. Các công việc khác theo yêu cầu của CEO

  • Tham gia vào các công việc phát sinh, như chuẩn bị báo cáo, hỗ trợ các sự kiện công ty, hoặc các nhiệm vụ không thường xuyên khác.
  • Đề xuất và thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc

Yêu Cầu Công Việc

-         Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành như Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan

-         Có kinh nghiệm tại vị trí từ 5 năm trở lên

-         Tiếng Anh giỏi 4 kỹ năng

-         Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp

-         Kỹ năng giao tiếp tốt, tương tác công việc với nhiều bộ phận và đối tác bên ngoài.

-         Kỹ năng tổ chức: quản lý thời gian và lịch trình hiệu quả, làm việc với nhiều nhiệm vụ cùng lúc.

-         Khả năng xử lý tình huống linh hoạt: Đối mặt với công việc đa dạng, thay đổi liên tục và các yêu cầu khẩn cấp.

-         Kỹ năng sử dụng công nghệ: Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), các công cụ quản lý dự án và các phần mềm hỗ trợ công việc hành chính.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
74 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty MM Mega Market Việt Nam
MM Mega Market (việt nam) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu B, Khu đô thị mới An Phú-An Khánh

Công ty MM Mega Market Việt Nam (trước đây là METRO Cash & Carry Việt Nam) khai trương Trung tâm đầu tiên năm 2002 tại Thành phố Hồ Chí Minh. MMVN tự hào là doanh nghiệp phân phối hiện đại duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận và vận hành hệ thống quản lý an toàn thực phẩm phù hợp với yêu cầu của ISO 22000: 2018.

Là Đối tác Hàng đầu, MMVN cung cấp Giải pháp Phù hợp cho các nhóm Khách hàng Chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu Chất lượng ngày càng cao với Đa dạng chủng loại hàng hóa đi cùng Chính sách Giá cả cạnh tranh. 

Hiện nay, MM Mega Market đang là Đối tác Cung cấp Hàng hóa đến hàng trăm ngàn Khách hàng Chuyên nghiệp, là các Khách sạn Cao cấp, Nhà hàng, Suất Ăn Công Nghiệp, Căn tin nhà máy, Văn phòng… trên khắp cả nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cho bản thân ngay khi gia nhập Công ty và cho người thân sau 3 năm gắn bó với Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hiến máu nhân đạo
  • Du lịch
  • Teambuilding
  • Party cuối năm, kỷ niệm sinh nhật công ty,...

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2002, Mega Market chính thức có mặt tại Việt Nam
  • Năm 2016, Tập đoàn Charoen Thái Lan (TCC) - công ty mẹ của Mega Market chính thức nhận chuyển nhượng chuỗi đại siêu thị từ Metro với 655 triệu Euro. Thay đổi nhận diện thương hiệu
  • Năm 2017, TCC tiến hành đổi tên thương hiệu, từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam)
  • Tháng 8/ 2019, Mega Market chính thức ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương trong việc hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thị trường nước ngoài.
  • Năm 2021, Giới thiệu thẻ Mcard mới

Mission

Sứ mệnh của Công Ty MM Mega Market là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hoàn hảo thông qua mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời chủ động đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết. 


Review MM Mega Market (việt nam)

4.5
12 review

22/07/2023
Nhân viên kho tại Hồ Chí Minh

Mức lương rất khác nhau.

12/12/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Vui . Hòa đồng . Nhiệt tình.

26/09/2022
Nhân viên kỹ thuật điện tử tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt, khối lượng công việc nhiều, cường độ làm việc liên tục.

Những nghề phổ biến tại MM Mega Market (việt nam)

Bạn làm việc tại MM Mega Market (việt nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MM Mega Market (việt nam)

MM Mega Market (việt nam)

Click để đánh giá