Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp hàng hóa cho khách hàng.
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi đến khách hàng
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật sản xuất thực hiện việc cung cấp hàng hóa dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng
- Quản lý, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Lập báo giá, thỏa thuận giá cả, phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng.
- Xây dựng kế hoạch công tác, tổ chức tiếp thị, tìm kiếm khách hàng dự án, NPP, đại lý, giới thiệu sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, thương mại….
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
- Độ tuổi: 22 đến35 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp về tôn, thép, vật liệu xây dựng…
Quyền lợi
- Mừng kết hôn, sinh con, chế độ hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ, quà sinh nhật
- Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực, thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước
- Được tham gia các hoạt động phong trào: thể thao, du lịch, giao lưu, giải trí, lễ hội thường niên của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-08 16:15:03
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.