Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm & Liên hệ với khách hàng tiềm năng
- Hoàn thành các chỉ tiêu bán xe, bán phụ kiện, bán bảo hiểm, Dịch vụ ngân hàng, đăng ký đăng kiểm, Các gói gia hạn bảo hành.. chỉ số hài lòng Khách hàng
- Thực hiện các hoạt động Marketing, chăm sóc và xúc tiến hoạt động bán hàng
- Tư vấn, hỗ trợ, giới thiệu thông tin về các dòng xe BYD cho khách hàng theo quy trình
- Hỗ trợ các thủ tục hợp đồng mua bán xe, bàn giao xe
- Theo dõi tiến độ thanh toán, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Thực hiện các báo cáo và nhiệm vụ liên quan theo yêu cầu của quản lý
Địa điểm làm việc: 816, Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi 23-30
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có từ 1 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng trong ngành Ô-tô là một lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Cẩn thận, trung thực, có đam mê với lĩnh vực kinh doanh và ngành Ô-tô
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.