Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển kinh doanh
1.1. Tiếp cận thông tin về dự án, khách hàng và đối tác tiềm năng theo nguồn thông tin Công ty cấp
1.2. Tự tìm kiếm, mở rộng kênh thông tin và phát triển các khách hàng mới.
1.3. Tham mưu nghiên cứu, xây dựng chiến lược kinh doanh theo từng nhóm khách hàng
2. Hoạt động hỗ trợ phòng kinh doanh
2.1. Thu thập, lưu trữ các thông tin khách hàng, thông tin dự án kịp thời, khoa học
2.2. Thu thập, lưu trữ, cập nhật báo cáo, kế hoạch, tài liệu của phòng kinh doanh
3. Hỗ trợ công thác đấu thầu
3.1.Phụ trách kết nối với khách hàng, theo dõi và thu thập thông tin mời thầu
3.2.Phối hợp các bộ phận liên quan để thực hiện hồ sơ chào thầu đúng hạn, chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng
3.3.Hỗ trợ Giám đốc trong công tác họp trao đổi, đàm phán với khách hàng
3.4.Soạn thảo Hợp đồng với khách hàng và trình ký duyệt
3.5.Phát triển mối quan hệ với khách hàng
4. Hỗ trợ dự án
4.1.Phụ trách điều phối, kết nối giữa bộ phận liên quan với khách hàng
4.2.Hỗ trợ đôn đốc, cập nhật tiến độ, tình hình dự án với khách hàng
4.3.Hỗ trợ phiên dịch tài liệu
4.4.Tham gia hỗ trợ bàn giao, nghiệm thu công trình
4.5.Phối hợp thực hiện đôn đốc thanh quyết toán
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU:
- Trình độ học vấn Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài Chính, Kinh doanh, Thương Mại...
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung - BẮT BUỘC: Bằng cấp/Chứng chỉ HSK 5 trở lên
- Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn (nữ cao trên 1m62)
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương
- Đọc, viết các tài liệu bằng tiếng Trung, giao tiếp tiếng Trung ở mức độ thành thạo
- Tinh thần trách nhiệm: thái độ làm việc nghiêm túc, chịu trách nhiệm đến cùng đối với công việc đảm nhận; Luôn học hỏi, luôn sáng tạo; Có khả năng chịu áp lực công việc cao và tuân thủ thời hạn; Tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc; Có thái độ tích cực với công việc và cuộc sống.
2. CHẾ ĐỘ:
- Lương 15TR - 22TR/tháng, thử việc 2 THÁNG hưởng 100% LƯƠNG
- Thưởng: % Kinh doanh, thưởng thâm niên, thưởng dự án, thưởng chế độ (sinh nhật, hiếu, hỷ, sinh con, chế độ ốm đau...), thưởng ngày lễ (30/4; 2/9; tết dương, tết âm, lương tháng 13...)
- Review lương 6 tháng/lần
- Phụ cấp: 1.500.000đ (điện thoại, xăng xe, ăn trưa... - ngoài lương)
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT, phép năm, lương tháng 13, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm…. theo quy định của Nhà nước
- Du lịch 1 năm từ 3-4 lần
- Được cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.