Mô tả công việc
Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng
Tư vấn kế hoạch tài chính và chăm sóc dịch vụ hậu mãi
Mở rộng, phát triển và Quản lý đội nhóm riêng
Yêu cầu công việc
Ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp
Chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
Chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc, thái độ làm việc tốt, có khả năng thích nghi cao
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng- bảo hiểm là một lợi thế.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn (Lương hỗ trợ cơ bản + Hoa Hồng + Hỗ trợ đào tạo + Hỗ trợ quản lý + Thưởng)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Được đào tạo bài bản từ đầu, không yêu cầu kinh nghiệm
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Chế độ Nghỉ ngơi theo Luật Lao động
Phúc lợi Du lịch hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:25:02
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.