Mô tả công việc
Hỗ trợ tuyển dụng hoạt động tuyển dụng nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự cho khối kinh doanh của công ty.
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ trong các buổi phỏng vấn.
Đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng để nâng cao hiệu quả
Chuẩn bị tài liệu, câu hỏi phỏng vấn hoặc bài kiểm tra cần thiết.
Xây dựng và duy trì mạng lưới ứng viên tiềm năng.
Lọc hồ sơ, sàng lọc ứng viên sơ bộ qua điện thoại hoặc email.
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng: số lượng ứng viên, tỷ lệ chuyển đổi, thời gian hoàn thành tuyển dụng, v.v.
Hỗ trợ phối hợp giữa các phòng ban trong các đợt tuyển dụng đặc biệt.
Đảm bảo quy trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả, đúng tiến độ và phù hợp với chiến lược kinh doanh
Đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng trực tuyến (website công ty, mạng xã hội, các trang tuyển dụng).
Theo dõi, cập nhật tình trạng ứng viên trong quy trình tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành liên quan (Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Hành chính, Luật...).
Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian hiệu quả.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, đặc biệt trong tuyển dụng lĩnh vực Bất động sản
Biết cách sử dụng các công cụ tuyển dụng và mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, v.v.).
Nhanh nhẹn, chủ động, kiên nhẫn, chịu được áp lực cao.nhiệt huyết, có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Excel, Word, Powerpoint, Outlook,...
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nắm bắt thông tin và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi
Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
Được thưởng lương tháng 13.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Lương: 12 – 18 triệu + hoa hồng
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 02:20:02
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm