Mô tả công việc
- Lịch trực, lịch hoạt động bệnh viện.
- Chuẩn bị giao ban toàn viện.
- Làm thư ký các cuộc họp.
- Chuẩn bị, theo dõi, tổ chức các buổi đào tạo chuyên môn.
- Theo dõi văn bản pháp luật mới (thông tư, nghị định) và triển khai theo yêu cầu của BGĐ.
- Quản lý biểu mẫu chuyên môn (chỉnh sửa, ban hành mới, và duyệt nội dung khi có nhu cầu).
- Thành thạo việc lập báo cáo, thống kê Tháng, Quý, Năm gửi báo cáo về Sở Y tế, Bộ Y tế và các cơ quan khi có yêu cầu.
- Soạn thảo văn bản hành chánh phục vụ nhu cầu chuyên môn (công văn đi, quyết định, kế hoạch, báo cáo ... etc.)
- Theo dõi hợp đồng với các cơ quan, công ty khác ký với bệnh viện.
- Chuẩn bị hồ sơ, cung cấp số liệu, tham gia tiếp các đoàn kiểm tra bệnh viện.
- Tổng hợp và phân tích số liệu các báo cáo và vấn đề chất lượng tại các bệnh viện.
- Đo lường chỉ tiêu chất lượng và đánh giá hiệu quả triển khai các chỉ tiêu chất lượng.
- Chuẩn bị báo cáo tiến độ/ kết quả của các dự án cải tiến chất lượng.
- Trực tiếp tham gia vào kiểm soát, đánh giá sự thực hiện tại bộ phận tuân thủ theo quy trình công việc.
- Quản lý hệ thống văn bản, biểu mẫu của nhóm dự án cải tiến chất lượng.
- Tham gia hỗ trợ điều phối hoạt động của các dự án thẩm định chất lượng bệnh viện.
- Tổ chức triển khai hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng theo định hướng phát triển chung của Bệnh viện.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quy trình vận hành và quy trình chuyên môn của Bệnh Viện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành Y tế công cộng, Quản trị Bệnh viện, ...
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại Bệnh viện đa khoa.
- Tự tổ chức, sắp xếp công việc khoa học và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel và phần mềm thống kê).
- Có khả năng trình bày và giao tiếp tốt.
- Có khả năng phân tích đánh giá và làm việc với áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi tốt dành cho CBNV (BHXH theo quy định, lương tháng thứ 13...)
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết,... trong năm;
- Môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động + Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Hãy mạnh dạn nộp đơn để được phỏng vấn.
- Cơ hội để làm chủ bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp, tăng cao thu nhập để cải thiện cuộc sống. Ước mơ là của bạn, nhưng cần tìm đúng người để chắp cánh cho bạn.
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm