Mô tả công việc
- Xây dựng Kế hoạch hoạt động hàng tháng, quý, năm của Bệnh viện trình lãnh đạo bệnh viện phê duyệt trên cơ sở Kế hoạch hoạt động của các Khoa, Phòng, Trung tâm, Bộ phận trên toàn viện;
- Tổ chức kiểm tra, giám sát, tổng hợp báo cáo đánh giá tiến độ thực hiện kế hoạch hoạt động đã được phê duyệt, tham mưu Ban Giám đốc xem xét để có ý kiến chỉ đạo kịp thời;
- Tổng kết đánh giá định kỳ hoặc đột suất (khi có yêu cầu) về công tác chuyên môn trong toàn viện, báo cáo BGĐ và các cơ quan có thẩm quyền;
- Chỉ đạo việc phối hợp cùng với các Khoa, Phòng, Trung tâm, Bộ phận và phòng QLCL xây dựng quy trình, danh mục chuyên môn kỹ thuật, hướng dẫn chẩn đoán và điều trị; triển khai các tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của phòng KHTH;
- Cập nhật và phổ biến các văn bản Nhà nước để đảm bảo cho hoạt động tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đúng các quy định của Bộ Y tế, Sở Y tế;
- Chịu trách nhiệm phân công nhiệm vụ cho nhân viên cấp dưới và giám sát, đánh giá hiệu quả công việc được giao của nhân viên mảng KHTH;
- Chịu trách nhiệm về số liệu và nội dung báo cáo hoạt động chuyên môn của Bệnh viện báo cáo tại giao ban bệnh viện hằng tuần, báo cáo hoạt động chuyên môn cho BYT, SYT.
- Phân công nhiệm vụ cụ thể cho nhân viên KHTH.
- Thực hiện các công tác khác do Ban Giám đốc bệnh viện phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Y khoa (chuyên ngành Bác sĩ), ưu tiên có trình độ Thạc sĩ/BSCKI trở lên.
- Kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Bệnh viện hoặc các cơ sở y tế công lập - tư nhân.
- Am hiểu về qui định pháp luật hiện hành về hoạt động bệnh viện và có khả năng cập nhật thay đổi của pháp luật.
- Tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng chấp nhận thử thách, quyết tâm cải tiến chất lượng.
- Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực + Phụ cấp cơm 730,000 + Phụ cấp trực đêm.
- Đánh giá lương 1 lần/năm. Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ bài bản, có cơ hội được phát triển bản thân.
- 12 ngày phép/năm. Lương tháng 13, thưởng sinh nhật và các kỳ lễ tết...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách của Công ty.
- Chính sách Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ tại Hệ sinh thái: Bệnh viện, VNVC, ECO cho nhân viên nội bộ và người thân.
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm