Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm tư vấn về dự án, chính sách, hợp đồng mua bán nhà ở/căn hộ/biệt thự... cho khách hàng.
Thực hiện các thủ tục như: đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng, phong tỏa, thanh lý... đối với nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ liên quan đến căn nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
Giải đáp, phản hồi những thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
Về nhiệm vụ
Cập nhật nhanh chóng/chính xác các chính sách biểu mẫu mới ban hành và được phê duyệt thực hiện.
Thường xuyên theo dõi/kiểm tra những thông tin liên quan đến khách hàng mua nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty trên phần mềm.
Nghiên cứu chính sách và biểu mẫu để thiết lập/thực hiện và phối hợp với Kinh doanh/Pháp lý đưa ra các ý kiến điều chỉnh/thay đổi phù hợp trong quá trình áp dụng thực tế.
Kiểm soát 100% Hợp đồng mua bán/Các phụ lục đính kèm và Hồ sơ liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư hoặc Sàn bất động sản
Có kiến thức về thị trường bất động sản
Có kiến thức tốt và am hiểu về pháp lý liên quan đến lĩnh vực xây dựng và bất động sản
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
Kỹ năng tổng hợp và báo cáo
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chỉn chu, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén
Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc
Có khả năng sử dụng tiếng Anh là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ cơm trưa miễn phí tại bếp nấu của Công ty
Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Đầy đủ các chế độ thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 - thứ 7
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm