- Nhận data khách hàng có khoản vay quá hạn trên 3 tháng trở lên
- 1 Nhân viên phụ trách 2 - 3 khu vực, 1 ngày đi từ 12 - 15 nhà khách hàng (check in - up lên app)
- Chăm sóc, trao đổi tìm hiểu lý do tại sao khách hàng không thanh toán khoản vay
- Thuyết phục, hướng dẫn khách hàng thanh toán
- Báo cáo quản lý cấp trên kịp thời các trường hợp nghi ngờ gian lận
- Làm các công việc khác theo phân công của quản lý cấp trên
Các phòng ban đang tuyển dụng tại FE Credit
Ngân hàng
Tư vấn
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Nhân sự
Pháp lý
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ