Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Sắp xếp và kiểm tra nhân viên làm việc theo ca. Đảm bảo số lượng nhân viên phù hợp, làm việc hiệu quả đảm hoạt động diễn ra xuyên suốt tại khu vui chơi, xử lý kịp thời các sự cố xảy ra;
· Kiểm tra vệ sinh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên cách vệ sinh hiệu quả. Đảm bảo chi nhánh luôn sạch sẽ, không bị Quản lý và khách phàn nàn
· Báo cáo doanh thu cuối ngày. Đảm bảo chính xác, không sai sót, không thất thoát tiền và tài sản của chi nhánh
· Chịu trách nhiệm về cơ sở vật chất tại chi nhánh. Đảm bảo các khoản chi phải đúng qui định
· Thực hiện kế hoạch bán hàng và tiếp thị. Đảm bảo các kế hoạch bán hàng và tiếp thị từ phòng Marketing của công ty đưa xuống phải được thực hiện tốt, hiệu quả
· Giải quyết và báo cáo cấp trên những vấn đề cấp bách liên quan đến chi nhánh
· Theo dõi, kiểm tra thái độ, tác phong làm việc và thời gian làm việc của nhân viên. Đảm bảo nhân viên tập trung làm việc, không tụ tập nói chuyện riêng, chơi game, đùa giỡn, xem phim, làm việc riêng trong giờ làm việc.
· Xem xét và đề xuất những sản phẩm phù hợp để bán tại chi nhánh.
· Chấm công nhân viên, tổng hợp danh sách nhân viên nghỉ việc của các chi nhánh và gửi thông báo đến phòng nhân sự. Đảm bạo việc chấm công chính xác, trung thực.
· Tuyển dụng và phát triển nhân viên tại chi nhánh. Đảm bảo tuyển đúng người phù hợp, không thiên vị, không kỳ thị.
· Đảm bảo việc tuân thủ đúng quy trình vận hành tại chi nhánh.
· Quản lý hiệu quả các nguyên vật liệu phục vụ tại chi nhánh.
· Thường xuyên kiểm tra các thiết bị, đảm bảo các thiết bị vận hành tốt, an toàn
· Tiếp nhận và triển khai các kế hoạch của công ty đưa xuống
Yêu Cầu Công Việc
· Nam/Nữ (Tuổi từ 20 đến 35);
· Có kinh nghiệm làm việc tại khu vui chơi là lợi thế;
· Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
· Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tự tin, thận trọng, ham học hỏi;
· Chịu được áp lực công việc cao, định hướng làm việc lâu dài.
· Sử dụng thành thạo máy vi tính: word, excel
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 8 Tr - 9,5 Tr VND
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng