Việc làm ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Cập nhật 14/11/2024 16:38
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Admin Bộ Phận Mua Hàng
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
107 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tập hợp các Phiếu yêu cầu (PYC) từ các phòng ban. Bàn giao PYC cho nhân viên Mua hàng thực hiện

- Theo dõi các đơn hàng đặt từ nhân viên mua hàng và thu hồi các giấy tờ, chứng từ hằng ngày. Cập nhật ghi chép phản ảnh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa. Kiểm tra số lượng, đơn giá của từng sản phẩm.

- Đưa ra quy trình về Hồ sơ thanh toán. Hướng dẫn cho Admin hoặc kế toán kho của các bộ phận có Phiếu yêu cầu (PYC) mua hàng thực hiện đúng quy trình.

- Lên lịch đối chiếu công nợ và lịch thanh toán theo Hợp đồng nguyên tắc với các nhà cung cấp.

- Theo dõi công nợ đi từ Phòng Kế toán và lập bảng theo dõi nội bộ tại bộ phận Mua hàng.

- Thống kê và tổng hợp các số liệu khi có yêu cầu.

- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ khi BGĐ kiểm tra .

- Lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định .

- Thực hiện một số các yêu cầu mà Trưởng Bộ Phận hoặc BLĐ giao phó

Yêu Cầu Công Việc

- Nữ, tuổi từ 22 – 40t.

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.

Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng, cung ứng,…

- Thành thạo Word, Excel, biết sử dụng phần mềm kế toán…

- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc.

- Có trách nhiệm tối đa với công việc được giao

- Luôn chủ động, sắp xếp thời gian hợp lý.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương 10 - 13 triệu (tùy theo năng lực) + Phụ cấp ăn trưa.

- Thử việc: 02 tháng

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Lương tháng 13; nghỉ phép theo luật định

- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo Quy định của Công ty.

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng;

Địa điểm làm việc

Hà Nội
101A Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 40
  • Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
ADEN SERVICES (VIỆT NAM) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • 2001: Công ty được thành lập

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Những nghề phổ biến tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Bạn làm việc tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Click để đánh giá