Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Đề xuất và triển khai các chính sách, chương trình và giải pháp thu hút Nguồn Nhân lực
- Xây dựng các chính sách, văn bản chuyên môn liên quan đến hoạt động thu hút nhân tài
- Triển khai thực hiện các khảo sát về nhu cầu nguồn lực trên thị trường
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng hằng năm và ngân sách cho từng chương trình tuyển dụng
- Phát triển và quản lý nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng
- Đề xuất, quản lý các giải pháp hệ thống, công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
Nhiệm vụ 2: Phối hợp triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Phối hợp xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng
- Tổ chức/ phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện tuyển dụng (các hoạt động truyền thông, tham gia/ tổ chức ngày hội tuyển dụng,...) nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng
Nhiệm vụ 3: Triển khai các hoạt động tuyển dụng nhân sự.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm theo định hướng, chiến lược kinh doanh của Nova Hotels & Resorts World.
- Quản lý các hoạt động tuyển dụng: tìm kiếm ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng; phối hợp với các Ban/ Phòng trong việc sàng lọc hồ sơ, tư vấn tiêu chuẩn ứng viên phù hợp với yêu cầu của vị trí tuyển dụng.
- Tổ chức phỏng vấn, tuyển chọn và đánh giá các ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng trong phạm vi phụ trách.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các hoạt động hỗ trợ tuyển dụng nhân sự.
- Quản lý các thủ tục tiếp nhận nhân sự trong quá trình tuyển dụng.
- Đề xuất, triển khai các hoạt động hỗ trợ nhân viên mới trong thời gian thử việc.
- Quản lý công tác báo cáo đánh giá tình hình tuyển dụng, hiệu quả công tác tuyển dụng.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức chung về nhân sự
- Có trên 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, Thu hút Nhân tài... ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên. Trong đó: có từ 4 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn
- Tư duy logic, tích cực;
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Yêu cầu hồ sơ
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)