Mô tả công việc
TỔNG QUAN VỀ TRUNG TÂM TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG VINSCHOOL (GATE CENTER)
Trung tâm Tư vấn và Phát triển Tài năng của Vinschool (GATE Center) với tôn chỉ lấy tài năng của mỗi học sinh làm trọng tâm. Đây là nơi đào tạo chuyên biệt cho các học sinh Vinschool có năng lực vượt trội trong các lĩnh vực: STEM, Nghiên cứu các vấn đề toàn cầu, Khoa học xã hội và Văn học, Âm nhạc, Mỹ thuật. Tại đây, mỗi học sinh sẽ được xây dựng một kế hoạch phát triển cá nhân riêng biệt để phát huy tối đa khả năng của mình. Đặc biệt, toàn bộ chi phí đào tạo của các học sinh Trung tâm GATE được tài trợ 100% bởi Vingroup.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Cộng tác viên Trung tâm GATE thực hiện các công việc liên quan tới đảm bảo chất lượng lớp học, kết nối Trung tâm GATE với Giáo viên, Phụ huynh và Học sinh; hỗ trợ truyền thông, tổ chức sự kiện cũng như các công việc hành chính - thanh toán, và một số công việc khác theo sự phân công của Chuyên viên. Chi tiết công việc bao gồm (nhưng không giới hạn) các nội dung dưới đây:
1. Đảm bảo chất lượng lớp học:
- Hỗ trợ Chuyên viên xây dựng Kế hoạch phát triển cá nhân của Học sinh;
- Thực hiện các công việc hậu cần để đảm bảo các lớp học theo kế hoạch được diễn ra (sắp xếp lịch học, chuẩn bị học cụ lớp học, mượn cơ sở vật chất, chuẩn bị snack, v.v);
- Dự giờ quan sát Học sinh và Giáo viên trong các lớp học; theo dõi/ cập nhật tiến độ khóa học/Dự án và cập nhật tình hình Học sinh; báo cáo tới Chuyên viên khi có vấn đề phát sinh;
- Hỗ trợ đảm bảo liên lạc thông suốt giữa Phụ huynh, Giáo viên, Học sinh và Trung tâm;
- Hỗ trợ các thủ tục cho Học sinh tham gia các kỳ thi trong nước và quốc tế.
2. Hành chính - thanh toán:
- Hỗ trợ Chuyên viên soạn thảo và xử lý các giấy tờ, quy trình liên quan tới Hợp đồng và thanh toán cho Giáo viên Trung tâm GATE;
- Hỗ trợ Chuyên viên theo dõi các khoản thu chi, thanh toán trong Trung tâm GATE; đảm bảo quy trình thanh toán diễn ra thông suốt;
- Thực hiện các Báo cáo về tình hình học tập của Học sinh và tình hình vận hành Trung tâm trong năm học.
3. Tổ chức sự kiện:
- Đóng góp ý tưởng và hỗ trợ xây dựng kế hoạch cho các sự kiện của Trung tâm;
- Hỗ trợ các dự án của Học sinh, đảm bảo các công việc về mặt nội dung được hoàn thiện theo đúng kế hoạch;
- Phối hợp với các nhà cung cấp, bộ phận, phòng ban trong Hệ thống để hỗ trợ công tác set up và triển khai sự kiện.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc;
- Ưu tiên ứng viên có bằng cử nhân các ngành liên quan đến Giáo dục;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh khá tốt (IELTS ≥ 5.5 hoặc tương đương);
- Có khả năng giao tiếp tự tin và phù hợp với môi trường Giáo dục;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Thành thạo các kỹ năng Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Chính sách bảo vệ trẻ em: Vinschool cam kết thực hiện các tiêu chuẩn cao về bảo vệ an toàn trẻ em và thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần của tất cả các em học sinh theo học tại hệ thống.Tất cả các vị trí tuyển dụng tại Vinschool đều tuân thủ theo quy định về tuyển dụng an toàn bao gồm kiểm tra danh tính, xác minh bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, và kiểm tra lý lịch tư pháp.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ 8:15 - 18:00, 5 ngày/tuần và có khả năng đi làm vào cuối tuần
- Mức lương: Thỏa thuận tùy vào năng lực (8.000.000 - 12.000.000 NET)
- Được chi trả chi phí ăn ca, công tác
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp và thử sức với công việc đa dạng
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)