Phúc lợi
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Khối lượng công việc: 30% công tác admin cho phòng Nhân sự + 70% hỗ trợ các công tác chuyên môn về Tuyển dụng;
- Hỗ trợ tạo nguồn và liên hệ sơ vấn ứng viên, hẹn phỏng vấn;
- Hỗ trợ xử lý data ứng viên và các giấy tờ hồ sơ cần thiết trong quy trình tuyển dụng;
- Hỗ trợ hằng ngày các công việc về hành chính (trình ký chứng từ, đóng mộc giấy tờ văn bản, kiểm đếm và sửa lỗi các giấy tờ nếu có phát sinh, ...);
- Hỗ trợ tham gia các hoạt động, các sự kiện job-fair tại các Trường Cao Đẳng / Đại Học, ...;
- Hỗ trợ các hoạt động truyền thông thương hiệu tuyển dụng như: Hỗ trợ tham gia quay clip Tiktok, Share và re-up tin đăng tuyển dụng, ...;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3, năm 4 tại các trường Cao Đẳng / Đại Học, thuộc các ngành Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Kinh Doanh, ..… đang có nhu cầu thực tập làm báo cáo / khóa luận HOẶC sinh viên đã tốt muốn tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế;
- Có thể đáp ứng thời gian thực tập 03 tháng và làm việc được tối thiểu 04 ngày toàn thời gian / tuần (Từ 8h30 - 17h30);
- Hiện chưa có hỗ trợ về chi phí thực tập cho vị trí này, nên ưu tiên các bạn ứng viên ở gần Văn Phòng Công Ty để tiện di chuyển (Văn Phòng ở Tầng 7 - GigaMall Phạm Văn Đồng, Thủ Đức);
- Yêu thích và có định hướng phát triển trong lĩnh vực Nhân Sự - Tuyển Dụng;
- Có kĩ năng giao tiếp và trình bày tốt;
- Sử dụng tốt các phần mềm tạo hình ảnh như Canva, Photoshop, ..... là điểm cộng;
- Khả năng sử dụng Microsoft Office tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ đóng mộc Giấy xác nhận thực tập tại Công Ty (nếu cần);
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện & năng động. - Độ tuổi: 21 - 25
- Phúc lợi:
- Cơ hội được đào tạo, trải nghiệm và phát triển thêm về kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Nhân Sự / Tuyển Dụng;
- Hỗ trợ chi phí trong quá thực tập: Hiện chưa có hỗ trợ về chi phí cho vị trí này, nên ưu tiên các bạn ứng viên ở gần Văn Phòng Công Ty để tiện di chuyển. - Lương: Cạnh tranh
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương