Việc làm AEON MALL

Cập nhật 06/01/2025 23:36
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Policy Management Senior Specialist (Chuyên viên Cấp cao Quản lý Hợp đồng Bảo hiểm)
AEON MALL 2.9★
18 đánh giá 540 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.

To perform daily alteration tasks, ad-hoc tasks and projects in conformity with approved operating manuals as customer excellence services.

(Thực hiện giao dịch thuộc bộ phận Quản lý hợp đồng, các nhiệm vụ phát sinh và các dự án liên quan, bảo đảm tuân thủ quy trình nội bộ theo định hướng dịch vụ khách hàng hoàn hảo)

Job Responsibilities

  • Handle customer service requests relating to Life Insurance policies, check and process policy alterations requests efficiently as Operating Manual and met pre-set target.


(Tiếp nhận, kiểm tra và thực hiện yêu cầu thuộc bộ phận Quản lý hợp đồng hiệu quả theo quy trình, quy định và các chỉ tiêu dịch vụ đề ra)

  • Cooperate with other sections (CS, NBUW, Claims, Distribution Compliance, Complaint Handling, Actuary, …) to solve daily issues related to customer requests with customer centricity manners. Provide guidance of assigned functionals to frontline staff if necessary.


(Kết hợp với các phòng ban liên quan (CS, NBUW, Claims, Distribution Compliance, Complaint Handling, Actuary, ...) giải quyết các phát sinh liên quan yêu cầu của khách hàng trên tinh thần đặt khách hàng là trọng tâm. Hướng dẫn nghiệp vụ đang phụ trách cho nhân viên DVKH khi cần)

  • Coordinate with IT to handle issues concerning system transactions. Conduct QC as required


(Kết hợp với IT xử lý lỗi phát sinh liên quan hệ thống.Thực hiện kiểm soát chất lượng nghiệp vụ theo phân công)

  • Provide requirements for enhancing and developing LAS/web service/products Day2 related to Policy Alteration and UAT


(Đưa yêu cầu chỉnh sửa/phát triển LAS/web service/products Day2 liên quan nghiệp vụ bộ ppha65n Quản lý hợp đồng và UAT)

  • Do relevant ad-hoc tasks, join company’s projects or department’s project as assigned


(Thực hiện các công việc đột xuất liên quan, tham gia các dự án của công ty hoặc phòng ban khi được phân công)

  • Provide backup assistance. Do other tasks as assigned.


(Hỗ trợ công việc hằng ngày khi đồng nghiệp nghỉ phép. Thực hiện công việc khác theo phân công)

Job Requirements

  • Mandatory: University graduate


(Yêu cầu bắt buộc: Tốt nghiệp đại học)

  • Advantage: University graduate in Finance, Insurance or Banking


(Ưu tiên: Tốt nghiệp ngành Tài chính, Bảo hiểm hoặc Ngân hàng)

  • Mandatory: At least 4 years of working experience. Having skills of PC basic, English basic, document writing, time management and competence in problem solving


(Yêu cầu bắt buộc: Ít nhật 4 năm kinh nghiệm làm việc. Cần có kiến thức căn bản vi tính văn phòng, tiếng Anh cơ bản, kỹ năng viết, quản lý thời gian và khả năng giải quyết vấn đề)

  • Advantage: Experience in the life insurance industry.


(Ưu tiên: Có kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ)

Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

2.9
18 review

06/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng

30/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không gian làm việc khá là ngột ngạt

31/12/2024
Nhân viên bán hàng siêu thị tại Hà Nội

Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá